Kết cục bi thảm từ ly rượu bị vỡ

Tào Vân| 09/09/2015 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/9, TAND Tp. Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm bị cáo Võ Thành Nghĩa (SN 1988, tại Long An) về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ 30 ngày 14/4/2015, Nghĩa cùng nhóm bạn đi hát Karaoke, tại đây Nghĩa và Út xảy ra cự cãi về việc phục vụ của quán nên Út bỏ về trước.

Đến khoảng 20 giờ 20 cùng ngày, Nghĩa và Danh đến nhà anh Dương Thế Dân uống rượu. Khi đến nơi, Nghĩa thấy anh Trần Minh Hùng và một người bạn đang ngồi uống rượu còn Út đang nằm trên võng gần nhà anh Dân. Tại đây, Nghĩa và Út tiếp tục cãi nhau, Nghĩa đã lấy chén trên bàn nơi anh Hùng đang uống rượu đập xuống đất khiến chiếc ly bị vỡ nên anh Hùng bực tức và cự cãi với Nghĩa.

Tức giận, anh Hùng chạy vào lấy con dao Thái Lan ra đâm trúng mặt và ngón tay Nghĩa. Sau đó, Út và Danh đẩy Nghĩa vào nhà anh Dân, trong khi đó anh Hùng tiếp tục chửi Nghĩa.

Tức giận, Nghĩa lấy con dao trên hàng rào nhà anh Dân chạy ra đâm một nhát trúng vào hông sườn trái anh Hùng.

Kết cục bi thảm từ ly rượu bị vỡ

Bị cáo Nghĩa bị dẫn giải sau phiên tòa

Anh Hùng cầm chiếc bàn nhựa lao vào đánh, Nghĩa đâm trúng mặt bàn nên con dao bị gãy. Ngay sau đó, anh Hùng ngã xuống đường, còn Nghĩa vứt cán dao và bỏ chạy khỏi hiện trường.

Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Hùng đã chết trước khi nhập viện. Ngày 15/4/2015, Nghĩa ra cơ quan công an đầu thú.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận thấy người bị hại có một phần lỗi, bị cáo có nhân thân tốt, phạm tội lần đầu, tự giác ra đầu thú, gia đình bị cáo cũng đền bù một phần thiệt hại cho gia đình bị hại nên sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo, HĐXX tuyên phạt Nghĩa mức án 2 năm tù.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết cục bi thảm từ ly rượu bị vỡ