Kẻ giết bạn gái là DJ xinh đẹp chấp nhận bản án tử hình

An An| 10/08/2020 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 10/8, TAND Cấp cao tại Hà Nội quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm đối với Đào Duy Cường (SN 1994, quê Bảo Thắng, Lào Cai) về tội giết người và cướp tài sản.

Trước đó, Đào Duy Cường bị TAND TP Hà Nội tuyên án tử hình về 2 tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Cường sau đó làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Tuy nhiên, trong phiên phúc thẩm sáng 10/8, bị cáo đã tự nguyện rút đơn kháng cáo, chấp nhận bản án sơ thẩm.

Kẻ giết bạn gái là DJ xinh đẹp chấp nhận bản án tử hình

Đào Duy Cường thời điểm bị bắt

Theo bản án sơ thẩm, Đào Duy Cường và chị V.T.Q.T. (SN 2000, quê Hà Nam) yêu nhau và sống chung trong nhà trọ tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai từ cuối năm 2018.

T. là nữ DJ xinh đẹp tại quán bar và làm thêm nghề chăm sóc sắc đẹp nên có thu nhập để trang trải cuộc sống của cả hai. Trong khi đó, Cường thất nghiệp nên anh ta và bạn gái hay cãi nhau.

Trưa ngày 17/6/2019, hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm, Cường dọa “sẽ cho tan nát hết”. Đáp lại, nữ DJ buông lời thách thức. Bực tức, Cường đã dùng 3 con dao và đoạn tuýp sắt đoạt mạng bạn gái.

Sau khi gây án, Cường lấy xe máy SH của bạn gái và bỏ đi. Chiều cùng ngày, Cường bắt xe khách lên nhà anh chị ở Lạng Sơn. Được anh chị khuyên nhủ, vận động, Cường đã ra công an địa phương tự thú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ giết bạn gái là DJ xinh đẹp chấp nhận bản án tử hình