Hiếp dâm con gái của bạn, lĩnh 15 năm tù

Ngọc An| 13/02/2020 15:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến nhà bạn tá túc để tiện công việc, tuy nhiên trong lúc vợ chồng bạn đi vắng, Giàu đã ép con gái chủ nhà 2 lần quan hệ tình dục.

Ngày 13/2, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phương Xuân Giàu (SN 1986; Ninh Thuận) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nội dung cáo trạng thể hiện, Giàu và ông H. (trú xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Khoảng tháng 11/2018, Giàu đến nhà ông H. ở để tiện cho công việc.

Chiều ngày 26/11/2018, Giàu cùng ông H. uống bia, sau đó vợ chồng ông H. đi làm. Lúc này ở nhà chỉ còn Giàu với cháu C. (SN 2015, con gái ông H). Thấy nhà vắng người nên Giàu nảy sinh ý định đồi bại với cháu C.

Thấy C. đang ngồi ở nền nhà, Giàu tiến tới ôm, hôn nạn nhân. Cháu C. thấy vậy liền đạp Giàu ra rồi chạy vào phòng ngủ. Giàu chạy theo vào dùng vũ lực 2 lần giao cấu với cháu C.

Cháu C. sau đó đã kể lại chuyện này với cha mẹ và gia đình làm đơn tố cáo Giàu.

Tại phiên sơ thẩm, ban đầu Giàu không nhận tội cho rằng mình bị ép cung và cháu C. tự nguyện quan hệ tình dục với bị cáo. Tuy nhiên, trong quá trình tranh luận tại tòa, bị cáo đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên Giàu 15 năm tù giam, đồng thời phải bồi thường cho bị hại 100 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm con gái của bạn, lĩnh 15 năm tù