Hai "tú bà" tổ chức hơn 100 lượt bán dâm tại khách sạn

Ngọc An| 14/02/2020 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong phiên xét xử sơ thẩm lần 3, TAND huyện Bình Chánh đã tuyên phạt 2 bị cáo mỗi người 5 năm tù về tội Chứa mại dâm.

TAND huyện Bình Chánh (TP HCM) vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với 2 bị cáo Nguyễn Thị Diễm Trinh (SN 1984, quê ở tỉnh Trà Vinh) và Nguyễn Thị Thúy Vân (SN 1980, quê ở tỉnh Vĩnh Long) về tội Chứa mại dâm.

Theo cáo trạng, năm 2015, Nguyễn Trí Dũng và Dín Minh Cường mở khách sạn Lê Vũ để kinh doanh ở huyện Bình Chánh. Trong khách sạn có dịch vụ xông hơi, massage kích dục do Dũng trực tiếp quản lý với giá 250 nghìn đồng/lượt.

Tháng 9/2015, Dũng giao Diễm Trinh (chung sống với Dũng như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn) trực tiếp quản lý khách sạn. Thời điểm đó, Thúy Vân làm nhân viên massage tại khách sạn. Một thời gian sau, Trinh phụ trách thu ngân, còn Vân trực tiếp quản lý công việc xông hơi, massage.

Hai

Hai "tú bà" tại phiên tòa ngày 13/2

Từ ngày 1/10/2015, nhân viên tại khách sạn Lê Vũ bắt đầu bán dâm với giá 500.000 đồng/lần. Trong đó, người bán dâm nhận 350.000 đồng, số tiền còn lại Trinh giữ.  

Ngày 12/10/2015, Công an huyện Bình Chánh bắt quả tang có hai người đang bán dâm cho khách tại khách sạn Lê Vũ. Kết quả điều tra, Trinh và Vân tổ chức hoạt động chứa mại dâm tại khách sạn này.

Tại CQĐT, cả hai khai nhận hành vi phạm tội. Cơ quan chức năng xác định có dấu hiệu phạm tội của người khác nhưng ngoài lời khai của hai bị cáo thì không có tài liệu, chứng cứ, chứng minh có vai trò đồng phạm. Từ đó, CQĐT tiếp tục xác minh khi nào có đủ chứng cứ sẽ xem xét xử lý theo quy định.

Tháng 11/2016, TAND huyện Bình Chánh xử sơ thẩm lần đầu, Vân và Trinh thay đổi lời khai chỉ làm công việc quản lý và thu ngân tại khách sạn. Hằng ngày, chủ vẫn đến kiểm tra sổ sách, nhận tiền và biết tiền là thu từ việc tổ chức bán dâm. HĐXX tuyên phạt Vân và Trinh mỗi người năm năm tù.

Tòa cũng kiến nghị cấp có thẩm quyền kháng nghị bản án này để làm rõ vai trò của chủ khách sạn tránh bỏ sót tội phạm. Sau đó, TAND TP.HCM đã tuyên hủy theo như kiến nghị của tòa Bình Chánh.

Ngày 3/4/2018, TAND huyện Bình Chánh xử sơ thẩm lần thứ hai, tuyên phạt hai bị cáo mỗi người ba năm sáu tháng tù. Đồng thời, HĐXX kiến nghị cấp có thẩm quyền kháng nghị bản án, truy cứu trách nhiệm hình sự chủ khách sạn với vai trò chủ mưu, tạo điều kiện vật chất, phương tiện phạm tội.

Ngày 12/7/2018, TAND TP.HCM xử phúc thẩm lần hai đã hủy án, trả hồ sơ cho VKSND TP.HCM giải quyết.  

Phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 3 được tổ chức ngày 13/2 đã tuyên phạt 2 bị cáo Trinh và Vân mỗi người 5 năm tù giam. Hồ sơ xác định, trong thời gian hơn 10 ngày, hai bị cáo đã tổ chức 140 lượt bán dâm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai "tú bà" tổ chức hơn 100 lượt bán dâm tại khách sạn