Giết người vì tranh giành bạn gái

Trung Hiếu| 14/06/2018 21:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tùng đòi chở chị An về nhưng Hậu không đồng ý, Hậu dùng gạch đánh lại nhưng không trúng liền bị nhóm Tùng đánh tử vong.

Ngày 14/6, TAND TPHCM xét xử Lê Minh Tuấn (21 tuổi, ), Lê Văn Tùng (22 tuổi, anh của Minh Tuấn) và Lê Văn Tuấn (22 tuổi, anh họ của Tuấn và Tùng) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, tối ngày 11/6/2017, Minh Tuấn, Tùng, Văn Tuấn ngồi uống bia cùng Hoa, Hậu (bạn trai Hoa) và em họ Hoa tại một quán ăn ở quận Bình Tân.

Giết người vì tranh giành bạn gái

 Dẫn giải Minh Tuấn, Văn Tuấn, Tùng

Đến khoảng 22h15 phút, sau khi uống bia xong, Tùng đòi chở Hoa về nhưng Hậu không đồng ý. Sau đó, Hậu chở Hoa về nhà trọ, quận Bình Tân. Còn Văn Tuấn chở Tùng và em họ Hoa, Minh Tuấn tự chạy xe máy về con hẻm gần nhạ trọ Hoa rồi dừng lại nói chuyện.

Tại đây, em họ Hoa nói với Tùng “Thạnh là bạn trai của Hoa, quen nhau lâu rồi, Hoa cũng đã có một đời chồng nên đừng xen vào chuyện tình cảm của người ta nữa”.

Khoảng 10 phút sau, khi đưa Hoa vào nhà, Hậu chạy xe ngang qua nhóm của Tuấn rồi rú ga, nẹt pô, lạng xe vào Văn Tuấn, Văn Tuấn né được và dùng chân đá lại Hậu nhưng không trúng.

Hậu chạy xe ra đầu hẻm, nhặt 2 viên gạch cầm trên tay. Khi Tùng và Cường khoác vai nhau đi ra gần đầu hẻm thì Văn Tuấn cũng nhặt một viên gạch giấu sau lưng, đi phía sau Tùng và Cường.

Thấy Tùng và Cường đi ra, Hậu cầm hai viên gạch đánh vào đầu Tùng nhưng Tùng tránh được. Hậu ném một viên gạch về hướng Văn Tuấn nhưng Văn Tuấn tránh được, Văn Tuấn cầm viên gạch đã thủ sẵn ném lại trúng vào ngực Hậu.

Lúc này, Tùng dùng hai tay ôm chặt Hậu, Minh Tuấn lấy một viên gạch chạy đến đánh nhiều cái vào đầu Hậu. Văn Tuấn cũng xông vào đánh nhiều cái vào đầu Hậu khiến Hậu ngã xuống đường.

Tùng tiếp tục đánh vào sườn, Minh Tuấn cầm gạch đánh vào đầu và cổ, còn Văn Tuấn đánh vào lưng của Hậu. Em họ Hoa thấy vậy liền can ngăn nhưng Minh Tuấn vẫn cố đạp một phát vào vùng cổ khiến Hậu bất động.

Sau khi gây án, nhóm Tùng dùng xe tẩu thoát. Hậu được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Ngày 12/6/2017, nhóm Tùng bị công an bắt giữ.
Tại phiên tòa hôm nay, Tùng khai chỉ “vô tình” chứ không cố ý giết Hậu, Minh Tuấn khai do thấy anh trai bị Hậu đánh nên bị “kích động”, không kiềm chế được bản thân, còn Văn Tuấn cầm viên gạch chỉ để “dọa” cho Hậu sợ.

Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX tuyên phạt Lê Minh Tuấn 20 năm tù, Lê Văn Tuấn 17 năm tù và Lê Văn Tùng 18 năm tù về tội Giết người.

 


 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người vì tranh giành bạn gái