Giáo viên hiếp dâm đồng nghiệp

Biên Giới| 25/06/2015 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 24/6, Tòa án nhân dân huyện Mèo Vạc (Hà Giang) đã mở phiên tòa xét xử Quan Văn Hào (SN 1978), giáo viên trường mầm non xã Lũng Pù (huyện Mèo Vạc) thường trú tại xã Thượng Lâm (Na Hang - Tuyên Quang) về tội hiếp dâm.

          Giáo viên hiếp dâm đồng nghiệp

Toàn cảnh phiên xét xử

Theo cáo trạng, vào trưa ngày 2/11/2014,  Hào và chị V.T.L đều đi uống rượu nhân ngày Đại đoàn kết tại nhà trưởng xóm gần cơ quan Hào và chị L. đang công tác.

Ngồi uống rượu cùng mọi người được vài chén, chị L kêu say nên xin phép về phòng nghỉ trước, còn Hào và vài người nữa vẫn tiếp tục ngồi nhậu.

Đến khi mọi người cùng ra về, Hào không về thẳng phòng mình mà rẽ vào phòng đồng nghiệp, thấy chị L đang mệt và say rượu nên Hào đã giở trò đồi bại với chị L. Do sợ mọi người dị nghị nên chị L đã không dám nói với bất kỳ ai.

Vào ngày 2/12/2014, Quan Văn Hào lại tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm đối với  chị V.T.L. Tuy nhiên, do bức xúc, chị L. kháng cự quyết liệt, dùng kéo đâm vào người Hào và cào cấu sau đó hô hào mọi người đến cứu.

Hào bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó và khởi tố về hành vi hiếp dâm. Tại cơ quan công an, cũng như tại phiên tòa, Hào đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Quan Văn Hào 7 năm tù giam về tội hiếp dâm và phải bồi thường danh dự cho nạn nhân số tiền 17.617.000 đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáo viên hiếp dâm đồng nghiệp