Gã cha dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ

Minh Quân| 30/10/2019 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/10, TAND tỉnh Quảng Ngãi mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Sắt (SN 1994; trú tại thôn Đồng Rinh, xã Thanh An, huyện Minh Long, Quảng Ngãi) 7 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng truy tố, Đinh Văn Sắt kết hôn với chị Đinh Thị Tiêu vào năm 2017 và cùng sống chung với con gái riêng của chị Tiêu là cháu Đinh Thị H. (sinh ngày 5/6/2005) tại thôn Đồng Rinh, xã Thanh An, huyện Minh Long (Quảng Ngãi).

Khoảng 12 giờ ngày 22/3/2019, sau khi nhậu xong, Sắt dùng xe mô tô chở cháu Đinh Thị H. đi từ xã Thanh An, huyện Minh Long đến TP Quảng Ngãi để trả tiền mua xe mô tô trước đó. Trên đường đi, Sắt nảy sinh ý định giao cấu với cháu H. nên khi đến đoạn đường vắng ở thôn Tình Phú Nam, xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành, Sắt điều khiển xe chạy vào rừng keo, không có nhà dân và ít người qua lại để đi vệ sinh và thực hiện mưu đồ hiếp dâm cháu H.

Gã cha dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ

Bị cáo Đinh Văn Sắt tại phiên tòa xét xử

Tại đây, Sắt đã dùng vũ lực khống chế nhằm thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị cháu H. kháng cự quyết liệt, và có hành động tự tử nên Đinh Văn Sắt đã bỏ cháu H. ra và van xin cháu H. bỏ qua, không được nói lại cho chị Tiêu biết.

Sau đó, Sắt chở cháu H. đến thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghãi Hành rồi đưa xe cho cháu H. tự đi về nhà, còn Sắt đón xe đi đến TP Quảng Ngãi, rồi tiếp tục đón xe đi vào tỉnh Lâm Đồng làm thuê.

Khi về đến nhà, cháu H. đã kể lại sự việc cho chị Tiêu biết, chị Tiêu đã dẫn cháu H. đến Công an huyện Minh Long tố giác hành vi phạm tội của Sắt.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Sắt đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án cũng như các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự của bị cáo Đinh Văn Sắt, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Sắt 7 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã cha dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ