Gã cha đồi bại nhiều lần hiếp dâm con gái ruột dẫn đến sinh con

Nhật Linh| 25/03/2020 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh An Giang vừa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Huỳnh Văn Là (35 tuổi, cư trú xã Vĩnh Trường, huyện An Phú, tỉnh An Giang) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, năm 2005, Huỳnh Văn Là và chị T.T.B (33 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức, Châu Phú) quen biết và chung sống như vợ chồng tại nhà của Là, nhưng không đăng ký kết hôn. Năm 2006, chị B. mang thai và cũng từ đây cuộc sống vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn đến chị B. phải trở về sống tại nhà mình cho đến lúc sinh con. Do cuộc sống khó khăn, chị B. tiếp tục sinh sống với 2 người đàn ông khác và sinh thêm 2 người con.

Khoảng  đầu năm 2018, Là quay trở lại tìm mẹ con chị B. để hàn gắn tình cảm và được chị B. cho biết cháu P. là con ruột của Là. Sau vài tháng kể từ ngày Là và chị B. trở lại sống chung, do cuộc sống khó khăn nên cả gia đình đến thuê phòng ở trọ tại khu phố Mỹ Khoan, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai để làm thuê.

Gã cha đồi bại nhiều lần hiếp dâm con gái ruột dẫn đến sinh con

Bị cáo Là được dẫn giải đến tòa

Đến khoảng tháng 06/2018, sau khi đi làm về đến phòng trọ, Là bất ngờ nhìn thấy cháu P. đang tắm trong nhà vệ sinh nhưng không khóa cửa nên Là đã nảy sinh ý định giao cấu. Lợi dụng lúc nhà không người, Là xông vào ôm cháu P.,nhưng bị cháu P. phản ứng quyết liệt.

Do bị cháu P. phản ứng, Là quay sang dùng lời lẽ hăm dọa, nghe vậy cháu P. sợ nên không dám phản ứng, mặc cho Là thực hiện hành vi đồi bại. Trong thời gian ở trọ 2 tháng, Là đã 3 lần xâm hại cháu P. nhưng chị B. không phát hiện.

Đến khoảng tháng 08/2018, cả gia đình quyết định quay trở về nhà chị B. ở xã Mỹ Đức sinh sống. Khi trở về quê, Là tiếp tục thực hiện thêm 10 lần xâm hại con ruột mình.

Tháng 04/2019, chị B. đưa cháu P. quay trở lại Đồng Nai để làm thuê, Là ở lại nhà. Trong thời gian này, L.T.M (mợ của cháu P.) thấy cháu P. có biểu hiện lạ nên gặng hỏi và cháu P. kể rõ sự việc. Sau đó gia đình đưa cháu P. đến bệnh viện khám.

Tại đây, bác sỹ đã chuẩn đoán cháu P. mang thai được 18 tuần tuổi. Sau đó, chị B. đưa cháu P. về quê và cùng người thân đến Công an xã Mỹ Đức trình báo sự việc.

Ngày 08/08/2019, Là bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang khởi tố, tạm giam. Sau khi cháu P. sinh con, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang trưng cầu giám định ADN và kết luận, cháu P. là con ruột của Là. Đồng thời, Là cũng là cha ruột của đứa con P. sinh ra với xác suất hơn 99,99%.

Tại phiên tòa, bị cáo Huỳnh Văn Là đã thừa nhận hành vi của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Văn Là 18 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã cha đồi bại nhiều lần hiếp dâm con gái ruột dẫn đến sinh con