Đưa bé gái vào nhà nghỉ, hai thanh niên "dắt nhau" vô tù

Oanh-Ninh| 22/07/2015 15:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20 - 21/7/2015, TAND TP. Huế, tỉnh TT-Huế mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo hai bị cáo Nguyễn Văn Tý và Nguyễn Văn Huynh đều SN 1996, trú tại phường Hương Long, TP-Huế về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, Tý và cháu Trần Thị H. (SN 2000, trú tại TP.Huế) có quen nhau vào cuối năm 2014, khoảng 08 giờ ngày 19/02/2015 (tức mồng 01 Tết Ất Mùi), Tý chở cháu H. đi chơi. Đến khoảng 10 giờ, Tý rủ H. vào nhà nghỉ Ngọc Hùng (phường Hương Sơ, TP. Huế) và được H. đồng ý. Tại đây, cả hai cùng quan hệ tình dục. Đến 11 giờ trưa cùng ngày, Tý trả phòng và chở cháu H. về nhà.

Đưa bé gái vào nhà nghỉ, hai thanh niên

 Bị cáo Tý tại phiên tòa

Sau đó, Huynh, Tý và cháu Trần Thị H. cùng tụ tập đến nhà bạn là Trần Thị Mai (SN 1998, phường Kim Long, Tp.Huế) chơi, rồi cả nhóm rủ nhau đi uống cà phê. Uống cà phê xong, Tý giao xe cho Huynh để chở cháu H. về. Trên đường về Huynh đã rủ cháu H. vào nhà nghỉ và được H. đồng ý. Lúc này, Huynh cùng  H. vào nhà nghỉ Hoàng Việt ( phường An Hòa, TP. Huế) thuê phòng và quan hệ với nhau. Cho đến 12 giờ 10 phút thì Huynh chở cháu H. về nhà.

Đưa bé gái vào nhà nghỉ, hai thanh niên

Bị cáo Huynh tại phiên tòa

Đến ngày 23/2/2015, gia đình cháu H. phát hiện và đã làm đơn trình báo đến cơ quan Công an.

Tại phiên tòa, cả hai bị cáo Tý và Huynh đã khai báo rõ và thừa nhận hành vi quan hệ của mình và cháu H. HĐXX nhận định, hành vi phạm tội của bị cáo Tý và Huynh là rất nghiêm trọng, làm tổn hại đến tinh thần, thể chất, phát triển tâm sinh lý của người khác, nên cần phải cách ly ra khỏi xã hội để răn đe bị cáo.

Tuy nhiên, bị cáo Tý và Huynh đều đã thành thật khai báo, biết ăn năn hối cải và có nhân thân tốt. Đồng thời, bị hại cũng có một phần lỗi và bên gia đình bị hại xin giảm nhẹ hình phạt nên HĐXX đã tuyên phạt  bị cáo Tý và Huynh mỗi người phải chịu 1 năm tù giam.

Ngoài ra, cả hai bị cáo Tý và Huynh phải chịu trách nhiệm bồi thường về tổn thất tinh thần cho cháu H., mỗi người 7,5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa bé gái vào nhà nghỉ, hai thanh niên "dắt nhau" vô tù