Đi tù vì vận chuyển ma túy giúp bạn

Trần Sỹ - Chi Huỳnh| 22/12/2015 20:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không rõ nhân thân, lai lịch của người đi cùng, nhưng Hưng đã nhận lời xách ma túy từ TP. Hồ Chí Minh về TP. Pleiku cho bạn và bị bắt quả tang.

Ngày 22/12, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Hưng (sinh năm 1980, trú tại thị trấn Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai) 5 năm tù về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy, theo khoản 1 điều 194 BLHS.

Đi tù vì vận chuyển ma túy giúp bạn

Bị cáo Nguyễn Ngọc Hưng tại phiên xử

Theo cáo trạng, vào rạng sáng ngày 24/9, tại nhà nghỉ Hải Hà thuộc phường Phù Đổng (TP Pleiku, tỉnhGia Lai), phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an phường Phù Đổng phát hiện và bắt quả tang Nguyễn Ngọc Hưng đang có hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Kiểm tra thu giữ trong túi xách của Hưng thấy một gói ni lông bên trong có chứa hai gói nhỏ, một chất rắn dạng tinh thể màu trắng và chất rắn dạng cục bột màu trắng và Hưng khai là ma túy.

Quá trình điều tra Hưng khai nhận, Hưng và một người nữa tên là Ti Na (không rõ nhân thân lai lịch) có mối quan hệ quen biết với nhau từ trước, nên vào ngày 22/9, cả hai đã đón xe từ TP. Pleiku xuống TP. Hồ Chí Minh.

Đến chiều ngày 23/9, Hưng đón xe về ngược lại Pleiku. Trước khi đi, Ti Na đưa cho Hưng một gói đồ nhờ đưa về trước và nói cho Hưng biết bên trong có ma túy.

Khi về tới Tp.Pleiku, Hưng đã vào thuê một phòng tại nhà nghỉ Hải Hà để nghỉ và chờ Ti Na đến nhận hàng. Tại đây, đối tượng đã bị công an bắt quả tang và thu giữ gói ma túy trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tù vì vận chuyển ma túy giúp bạn