Đi đòi nợ, đâm chết em trai của con nợ

Thanh Phương| 02/05/2017 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi lại nhiều lần không thấy con nợ, đối tượng đã cãi vã, xô xát với người nhà. Trong lúc bị đuổi đánh, chủ nợ rút dao bấm mang theo đâm 1 nhát chí mạng, khiến em trai con nợ tử vong.

Đi đòi nợ, đâm chết em trai của con nợ

Bị cáo Mai Thế Đà tại phiên sơ thẩm

Mới đây, tại huyện Nga Sơn, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức phiên tòa xét xử lưu động vụ án giết người đối với bị cáo Mai Thế Đà, sinh năm 1960, thường trú tại xóm 6, xã Nga Nhân, huyện Nga Sơn về hành vi giết người theo quy định tại khoản 2 điều 93 Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng, vào hồi 9h30 ngày 20/10/2016, Mai Thế Đà đến nhà anh Trần Văn Trình để đòi nợ nhưng anh Trình đi vắng. Tối 21/10/2016, Mai Thế Đà lại đến nhà anh Trình nhưng vẫn không gặp mặt.

Tuy nhiên tại đây, Mai Thế Đà và Trần Cao Vân - em trai của Trần Văn Trình đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bị anh Vân và 2 người ngồi chơi tại nhà anh Vân đuổi đánh,  Đà rút dao bấm mang theo đâm vào ngực phải anh Vân, khiến anh Vân tử vong.

Căn cứ vào các chứng cứ và lời khai của bị cáo cũng như tính chất, mức độ hành vi phạm tội, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Mai Thế Đà 11 năm tù giam, đồng thời bồi thường cho người bị hại 120 triệu đồng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi đòi nợ, đâm chết em trai của con nợ