Đe dọa hiếp dâm 3 bé gái, quay clip để khống chế

Hồng Nam| 04/07/2018 14:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng sự non nớt của những bé gái, Thuận đã dùng dao lam đe dọa để thực hiện hành vi hiếp dâm 3 nạn nhân. Chưa dừng lại ở đó, Thuận còn dùng điện thoại quay phim lại nhằm tiếp tục uy hiếp các bé gái trên để thỏa mãn thú tính của mình.

Ngày 4/7 TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự sơ thẩm (xử kín) xét xử Lê Minh Thuận (29 tuổi, ngụ số 144/45 khu 4, thị trấn Trà Ôn, H.Trà Ôn, Vĩnh Long) về hai tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với trẻ em.

Theo cáo trạng truy tố, vào một ngày đầu tháng 12/2017, Thuận điều khiển xe máy biển số 83H5-5371 đến đón L.T.M.T. (13 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn) đến một quán cà phê chòi ở xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn để nói chuyện. Tại đây, Thuận đã lấy ra một con dao lam có dính chất màu đỏ và nói dao lam có dính máu của đối tượng “xì ke”, đồng thời đưa dao lam lên gần mặt của T. và nói nếu không cho Thuận quan hệ tình dục Thuận sẽ rạch mặt.

Do quá sợ hãi nên T. đành cắn răng để cho Thuận thực hiện hành vi giao cấu. Trong lúc thực hiện hành vi Thuận còn dùng điện thoại di động của mình quay lại cảnh quan hệ với T.  Xong việc, Thuận còn đe dọa lần sau Thuận gọi đi quan hệ thì phải đi nếu không sẽ đưa đoạn clip mới quay này lên mạng.

Trưa ngày 24/12/2017, Thuận gọi điện thoại hẹn gặp T. và hứa sẽ đưa điện thoại cho T. xóa đoạn clip lần trước. Rồi Thuận điều khiển xe máy trên đến đón T. và đưa T. vào quán cà phê chòi cũ, cũng với chiêu dùng dao lam đe đọa, Thuận đã tiếp tục quan hệ tình dục với T.

Sau đó, Thuận không đưa điện thoại cho T. xóa clip mà còn yêu cầu T. hẹn em P.T.K. (12 tuổi, bạn của T.) đến để cho Thuận tiếp tục quan hệ. Nhưng T. không đồng ý thì bị Thuận dọa rạch mặt và tung clip lên mạng nên T. phải làm theo. T. đã điện thoại cho K. nói dối là đang uống nước với nhiều người bạn và nói Thuận sẽ đến rước K.

Khoảng 30 phút sau Thuận điều khiển xe máy đến rước K. đưa vào một quán cà phê chòi và tiếp tục chiêu dùng dao lam nghi có dính máu người nhiễm HIV đe dọa rạch mặt khiến K. sợ hãi đành nhắm mắt cho Thuận thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại với K. Thuận tiếp tục dùng điện thoại di động quay clip lại để đe dọa K. cho quan hệ những lần sau.

Đe dọa hiếp dâm 3 bé gái, quay clip để khống chế

Bị cáo Lê Minh Thuận

Đến đầu tháng 1/2018 Thuận tiếp tục gọi điện thoại hẹn gặp T. và nói sẽ cho xóa clip để tiếp tục chở T. vào quán cà phê chòi quan hệ, sợ Thuận tung clip lên mạng nên T. buộc phải làm theo Thuận. Sau khi quan hệ xong, Thuận dùng dao lam và clip ép T. phải gọi điện thoại cho em N.T.N.H. (13 tuổi, bạn của T.) đến cho Thuận quan hệ tình dục. Lo sợ nên T. đồng ý.

Đến chiều ngày 9/1/2018, T. hẹn H. đến gặp Thuận và Thuận tiếp tục chở H. vào quán cà phê chòi. Cũng với thủ đoạn tương tự với K. Thuận đã ép quan hệ tình dục được với H. Trong lúc quan hệ Thuận cũng quay clip lại.

Chiều ngày 12/1/2018, Thuận hẹn H. đến quán cà phê chòi nói chuyện rồi cho xóa clip. Tại đây Thuận tiếp tục dùng vũ lực ép H. quan hệ với mình. Do sợ Thuận tiếp tục dùng đoạn clip đe dọa mình nên H. đã về kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình biết. Sự việc nhanh chóng được trình báo đến Cơ quan Công an.

Trong quá trình điều tra Công an còn phát hiện Thuận chung sống như vợ chồng với em V.T.Y.N. (14 tuổi) và còn làm N. sinh con.

Theo bản kết luận giám định pháp y, tại thời điểm Thuận quan hệ với 4 bé gái trên thì T. mới được 12 tuổi 9 tháng; K. được 13 tuổi 5 tháng; H. được 12 tuổi 6 tháng và “vợ hờ” của Thuận mới được 14 tuổi.

Tại Tòa cũng như trong quá trình điều tra Thuận không thừa nhận dùng dao lam nghi dính máu nhiễm HIV đe dọa và dùng điện thoại quay phim lúc quan hệ với các bị hại. Nhưng trong quá trình điều tra, đã chứng minh Thuận có dùng dao lam uy hiếp và quay clip quan hệ với nạn nhân.

Bản thân Thuận có nhân thân xấu, từng có nhiều tiền án và tiền sự nên HĐXX đã quyết định tuyên phạt Lê Minh Thuận 20 năm tù giam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 6 năm tù giam về tội Giao cấu với trẻ em, tổng hợp hình phạt chung là 26 năm tù giam. Buộc Thuận phải bồi thường cho gia đình các bị hại trên 50 triệu đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đe dọa hiếp dâm 3 bé gái, quay clip để khống chế