Đe dọa giết và cắt điện để thực hiện hành vi đồi bại

Duy Bình| 21/11/2018 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm Nguyễn Hồng Khanh (SN 1981, ngụ ấp Phú Bình, xã An Bình, huyện Thoại Sơn, An Giang) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, cuối năm 2012, gia đình bà Nguyễn Thị Tám đến sinh sống tại ấp Phú Bình, xã An Bình, huyện Thoại Sơn, cách nhà Khanh khoảng 300m. Do mới về địa phương, gia đình bà Tám không đủ điều kiện vào đồng hồ, nên mắc điện nhờ nhà của Khanh để sử dụng.

Năm 2013 (không rõ ngày, tháng), Nguyễn Thị Ngọc T (sinh ngày 28/8/1999, con ruột của bà Tám) đi giăng lưới bắt cá tại Kênh 1, thuộc ấp Phú Bình, xã An Bình, huyện Thoại Sơn, cách nhà khoảng 500m. Sau khi thả lưới, T lên bờ kênh lấy điện thoại di động chơi và chờ cuốn lưới.

Đúng lúc này Khanh cầm thau lưới đi ngang và kêu T xuống kênh phụ Khanh kéo bao đất đậy ống nước. Khi T vừa đến, Khanh đẩy T té ngã xuống bờ kênh, rồi ôm ngang hông quật T nằm ngữa ra để giở trò đồi bại.

Đe dọa giết và cắt điện để thực hiện hành vi đồi bại

Bị cáo Khanh tại phiên xét xử

Thấy T vùng vẫy la lên, Khanh đe dọa nếu chống cự sẽ giết chết hai mẹ con của T. Sợ hãi nên T không dám la và nằm im để cho Khanh thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó Khanh tiếp tục đe dọa nếu nói cho ai biết sẽ giết chết hai mẹ con T và cắt điện không cho sử dụng nhờ.

Đến ngày 20/8/2013, Khanh đến nhà bà Tám thì thấy T ở nhà một mình, Khanh kêu T lấy bộ quần áo đưa cho bà Nguyễn Thị Loan (mẹ nuôi của T) đang nấu ăn tại nhà của Khanh.

Khi T đi vào phòng thì Khanh đi theo từ phía sau, rồi đè T ra thực hiện hành vi đồi bại. Khi T vùng vẫy tri hô, bị Khanh bụm miệng, dọa sẽ cắt điện và giết chết hai mẹ con. Đúng lúc này, trước nhà có tiếng chó sủa, Khanh không thực hiện tiếp hành vi và mặc quần vào đi bằng cửa sau để về.

Đến ngày 01/9/2013, bà Tám phát hiện T có biểu hiện lạ, nên gặng hỏi thì được T kể lại sự việc. Ngày 02/9/2013, bà Tám nhờ người cháu họ đưa T đến Bệnh viện đa khoa huyện Thoại Sơn khám, siêu âm, phát hiện T mang thai 18 tuần 03 ngày nên bà Tám đã đến Công an huyện Thoại Sơn tố giác.

Sau khi sự việc xảy ra, Khanh bỏ đi, đến ngày 29/01/2017 mới trở về địa phương. Ngày 15/8/2018, Khanh bị Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh An Giang khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Khanh 18 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và buộc bị cáo phải có nghĩa vụ bồi thường cho bị hại số tiền hơn 80 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đe dọa giết và cắt điện để thực hiện hành vi đồi bại