Đâm thấu ngực bạn nhậu vì… 100 nghìn đồng

Phương Thảo – Trần Sỹ| 10/12/2014 19:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngồi uống rượu và hát karaoke, Lương và Hải xảy ra cãi cọ vì 100 nghìn tiền công. Bực tức vì Hải không nghe mình giải thích, Lương đã cầm dao quay lại tìm Hải giải quyết bằng 2 nhát dao vào nách và sườn trái nạn nhân, khiến anh này thủng tim và tử vong.

Đâm thấu ngực bạn nhậu vì… 100 nghìn đồng

Bị cáo Lương trước vành móng ngựa

Ngày 09/12/2014, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Đình Lương sinh năm 1987, trú tại thôn Hà Thanh, xã Ia Dêr (huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 16h 30’ ngày 05/06/2014, trong lúc Nguyễn Đình Lương và Lê Văn Hải ngồi uống rượu, hát karaoke với nhau tại nhà anh Hải ở thôn Hà Thanh, xã Ia Dêr (huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) thì xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau về chuyện tiền công bốc vác là 100.000 đồng. Thấy Lương ăn nói hỗn láo nên anh Hải đuổi Lương đi về.

Đến 20h 30’ cùng ngày, Lương tiếp tục đến nhà anh Hải để giải thích việc Lương chưa nhận được tiền, nhưng lại bị anh Hải đuổi về. Bực tức, nên Lương đi về nhà chị Bùi Thị Thanh (là dì của Lương – PV) cầm theo một con dao Thái Lan và đi tìm anh Hải.

Đi đến đoạn đường liên thôn Lương gặp anh Hải, tại đây hai người xảy ra xô xát, đánh nhau làm cả hai ngã xuống lề đường, anh Hải dùng tay túm cổ áo, đấm Lương, thì lập tức Lương lấy con dao Thái Lan ở trong người, đâm hai nhát trúng vào nách và sườn trái của anh Hải, hậu quả làm anh Hải chết trên đường đi cấp cứu.

Theo biên bản pháp y, anh Hải chết do mất máu cấp, vết thương thấu ngực, thủng tim dẫn đến tử vong.

Sau khi gây án Lương đã bỏ trốn, đến ngày 06/6/2014, Y đã tới cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét hành vi phạm tội, cũng như nhân thân của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Đình Lương 17 năm tù giam; buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại tổng cộng số tiền 95.850.000 đồng, hàng tháng phải chu cấp cho 3 con của anh Hải là 500.000 đồng cho tới khi các cháu đến tuổi trưởng thành theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm thấu ngực bạn nhậu vì… 100 nghìn đồng