Đâm chết "tình địch" ngay trên giường vì nằm ngủ với bạn gái

Hồ Huy| 21/11/2018 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy anh Tuấn đang nằm ngủ với người tình, Nghĩa tức giận rút dao, vén mùng đâm nhiều nhát khiến anh Tuấn tử vong.

TAND tỉnh Đồng Nai vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự giết người với bị cáo Lê Chính Nghĩa (23 tuổi, ngụ huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang).

Nghĩa là hung thủ đã sát hại anh Đồng Anh Tuấn (25 tuổi, ngụ tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bỏm, tỉnh Đồng Nai) do ghen tuông.

Theo cáo trạng truy tố, Lê Chính Nghĩa cùng chị N.T.T.L (23 tuổi, ngụ huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) bỏ đi thuê nhà trọ sống như vợ chồng ở xã Hố Nai 3 từ năm 2014. Chị L. đã có chồng và 2 con, chồng chị L. là bạn của Nghĩa.

Đâm chết

Hiện trường vụ án năm 2015 và bị cáo Nghĩa (hình nhỏ)

Tuy nhiên, thời gian chung sống với nhau, Nghĩa và L. mâu thuẫn nên L. bỏ vào trong rẫy ở với anh Đồng Văn Tuấn.

Khoảng 22h ngày 24/4/2015, Tuấn, L. và 3 người bạn nhậu trong rẫy của Tuấn ở xã Hố Nai 3. Lúc này, Nghĩa chở bạn vào rẫy của anh Tuấn tìm gặp L. để yêu cầu L. về sống với mình. Tại đây, Nghĩa xảy ra mâu thuẫn với anh Tuấn nên bực tức bỏ đi nhậu.

Sau khi nhậu xong, Nghĩa cầm 2 con dao tiếp tục đi xe máy vào rẫy của anh Tuấn thì phát hiện anh Tuấn và chị L. đang ngủ chung trên giường xếp cạnh bụi tre gần ao cá. Nghĩa chui vào trong mùng cầm dao kề cổ Tuấn thì L. thức dậy. Tuấn dọa L. không được kêu rồi dao đâm nhiều nhát khiến Tuấn tử vong.

Gây án xong, Nghĩa lấy xe máy chở L. bỏ đi. Trên đường đi, Nghĩa đưa cho L. 2 con dao gây án để vứt xuống cống nước. Sau đó, cả hai về phòng trọ thu gom quần áo, đồ đạc và bỏ trốn ngay trong đêm.

Đến tháng 5/2018, thì L. đến Công an đầu thú và khai nhận bị Nghĩa khống chế nên mới bỏ trốn cùng. Lúc này, L. cũng bỏ Nghĩa, cặp với một người đàn ông khác và sinh được 1 con gái.

Từ lời khai của L. công an đã bắt được Nghĩa khi đối tượng đang làm cho một tàu cá trên biển.

Cơ quan điều tra xác định, hành vi của L. không đủ căn cứ để xử lý hình sự về tội không tố giác tội phạm.

Còn Nghĩa, tại phiên tòa sơ thẩm bị tuyên phạt 20 năm tù giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết "tình địch" ngay trên giường vì nằm ngủ với bạn gái