Đâm chết người vì bị đuổi đánh do mâu thuẫn cũ

Sỹ - Giáp| 30/12/2014 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì trong thời gian đi trại, Nam ở nhà gây sự đánh nhau với anh trai mình, Bình đã đuổi đánh Nam vào quán internet. Bất ngờ, Nam vớ được con dao ở giá đựng chén bát của quán đâm một nhát vào vùng xương đòn, khiến Bình chết trên đường đi cấp cứu.

Đâm chết người vì bị đuổi đánh do mâu thuẫn cũ

Bị cáo Trần Duy Bình trước vành móng ngựa

Ngày 30/12, TAND tỉnh Đăk Lăk xét xử bị cáo Trần Duy Nam (24 tuổi, trú phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, tối ngày 28/10/2014, Hà Thanh Bình, Nguyễn Văn Long, Thái Đình Hoàng, Nguyễn Thanh Tiên cùng trú tại tổ dân phố 13, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột đi nhậu về. Sau đó, cả bọn cùng ngồi ở ngã ba bên đường bẻ mía để ăn.

Trong lúc ngồi chơi, Bình nhìn thấy Trần Duy Nam chở phía sau Phan Văn Hoàn đi đến và dừng xe lại. Do trước đây, trong thời gian Bình đi thi hành án phạt tù, thì Nam có xảy ra mâu thuẫn đánh nhau với anh trai của Bình, nên giữa Bình và Nam xảy ra thách đố đánh nhau, nhưng mọi người đã can ngăn kịp thời.

Cùng lúc này, Nguyễn Thành Tiên chạy tới gây sự và dùng tay đấm một cái vào mặt của Nam. Do bị Tiên đánh, nên Nam bỏ chạy về quán Internet để trốn. Hà Thanh Bình thấy thế dùng xe máy rượt đuổi theo, đến trước quán Internet, Bình bỏ xe đuổi theo Nam đang chạy xuống bếp quán Internet, Bình chạy theo sau dùng tay đấm một cái trúng vào vùng sau gáy của Nam.

Lúc này, Nam lấy 01 con dao để ở giá đựng chén bát của quán đâm một nhát trúng vào vùng xương đòn của Bình. Bị đâm, Bình quay người bỏ chạy ra ngoài được một đoạn thì gục ngã, rồi chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Duy Nam với mức án 8 năm tù; đồng thời, bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại hơn 135 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì bị đuổi đánh do mâu thuẫn cũ