Cặp tình nhân mở quán cà phê kích dục để cưỡng đoạt tài sản

H.Nam| 10/05/2019 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phụ nữ ngoài 50 tuổi cùng người tình trẻ mở quán cà phê kích dục rồi cưỡng đoạt tài sản của các quý ông ham của lạ.

Ngày 10/5, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt hai bị cáo Phan Thị Bạch Tuyết (SN 1968, ngụ khóm Phú Hòa, TT.Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) 9 năm tù giam và Nguyễn Phương Đại (SN 1981, ngụ ấp Phước Lợi C, xã Phước Hậu, huyện Long Hồ) 8 năm tù giam cùng về tội Cướp tài sản.

Cặp tình nhân mở quán cà phê kích dục để cưỡng đoạt tài sản

Đại và Tuyết tại tòa.

Theo cáo trạng, Tuyết và Đại sống chung với nhau như vợ chồng và mở quán cà phê kích dục tại ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ. Với thủ đoạn, khi khách vào uống nước, Tuyết sẽ trực tiếp ra gợi ý kích dục với giá 200.000 đồng/lần. Trong lúc hành sự Tuyết sẽ lấy trộm tài sản của khách, nếu không lấy được Tuyết và Đại sẽ dùng vũ lực chiếm đoạt tài sản của khách.

Vào khoảng 2 giờ ngày 1/11/2018, ông Trần Minh Thành (SN 1967, ngụ huyện Châu Thành, Đồng Tháp) đi đến quán của Tuyết uống nước và được Tuyết gạ kích dục với giá 200.000 đồng. Khi cả hai vào trong được khoảng 15 phút thì ông Thành bỏ ra ngoài, lúc này Tuyết hô lên “chưa trả tiền”. Nghe thấy ám hiệu, Đại chạy vào dùng cây đánh ông Thành, lợi dụng lúc này Tuyết lấy một cái ví bên trong có 13,5 chỉ vàng 24K và 7,5 triệu đồng tiền mặt,  tổng trị giá gần 55 triệu đồng. Sau khi lấy tài sản Tuyết trả lại ví cùng giấy tờ và kéo xe của ông Thành ra ngoài rồi đóng cửa quán bỏ trốn. Số tiền cướp được Đại và Tuyết chia nhau tiêu xài.

Đến ngày 16/11/2018, Tuyết và Đại đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình. Tại phiên tòa, Tuyết khai nhận chỉ thực hiện hành vi kích dục, cướp tài sản một lần, trong khi Đại nói Tuyết đã làm việc này nhiều lần.

Hiện công an Long Hồ đã ra thông báo tiếp tục tìm bị hại, khi nào có căn cứ sẽ xử lý sau.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp tình nhân mở quán cà phê kích dục để cưỡng đoạt tài sản