Can ngăn đánh nhau, bị em cọc chèo đánh tử vong

Nguyễn Lê| 01/06/2020 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy vợ chồng người em cọc chèo đánh nhau nên anh R Mah Doan chạy sang can ngăn thì bị người em cọc chèo lấy một thanh sắt đánh tử vong.

Ngày 01/06, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo K Sơr Kot (SN 1982, trú tại buôn Ea Sin, xã Ea Sin, huyện Krông Búk, Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Can ngăn đánh nhau, bị em cọc chèo đánh tử vong

Bị cáo K Sơr Kot tại phiên tòa

Theo cáo trạng, vào khoảng 17h ngày 1/12/2019, chị H Rich Ayun (SN 1987, vợ của K Sơr Kot) đi làm về thấy chồng ngồi uống rượu nên chửi K Sơr Kot dẫn đến việc hai người cãi và xô xát với nhau.

Thấy vậy, anh R Mah Doan (SN 1981, trú cùng buôn và là anh rể của chị H Rich Ayun) đến can ngăn và có dùng tay đẩy hai người ra để họ không xô xát với nhau nữa thì làm K Sơr Kot ngã xuống sân nhưng không gây thương tích gì.

Bực tức vì bị xô ngã, K Sơr Kot lấy một thanh sắt gần đó đánh một cái vào đầu của anh Rmah Doan khiến nạn nhân ngã xuống đất bất tỉnh.

Ngay sau đó, anh R Mah Doan được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ cấp cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng anh R Mah Doan đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, K Sơr Kot đã mang theo hung khí gây án đến Công an huyện Krông Búk đầu thú.

Tại bản kết luận giám định pháp y, nguyên nhân tử vong của anh R Mah Doan là do bị chấn thương sọ não gây nứt xương vòm sọ, tụ máu ngoài màng cứng, chèn ép não, phù não dẫn đến choáng hôn mê không hồi phục.

Tại phiên tòa, bị cáo K Sơr Kot đã thừa toàn bộ hành vi phạm tội của mình phù hợp với lời khai, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo K Sơr Kot 20 năm tù về tội “Giết người”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Can ngăn đánh nhau, bị em cọc chèo đánh tử vong