Bé gái 12 tuổi quan hệ với 2 thanh niên trong nhà nghỉ

Thảo My - Nhật Quang| 26/05/2015 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại thời điểm bị xâm hại nạn nhân mới 12 tuổi. Tuy nhiên Ng đã quan hệ với hai người khác nhau tại cùng một nhà nghỉ, sau khi phát hiện sự việc, gia đình Ng đã làm đơn tố cáo.

Sáng ngày 25/5, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử hai bị cáo Lê Hồng Phong (SN 1990) và Hoàng Thế Ngọc (SN 1994) cùng trú tại huyện Nam Đàn, Nghệ An về tội danh: “Hiếp dâm trẻ em” quy định tại điều 112 của Bộ luật hình sự.

Bé gái 12 tuổi quan hệ với 2 thanh niên trong nhà nghỉ

Các bị cáo tại phiên tòa

Qua quá trình điều tra làm rõ, vào khoảng 21h ngày 2/9/2014, cháu Hồ Thị Ánh Ng (SN 2002, trú tại xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, Nghệ An) được Nguyễn Xuân Thành, trú tại xã Nam Lĩnh rủ đi chơi và ăn uống tại xã Nam Lĩnh. Đến khoảng 23h cùng ngày, Ng và Thành được Lê Hồng Phong (SN 1990) đến chở về.

Vì trời đã quá khuya nên Thành ngỏ ý rủ Ng và Phong thuê phòng nghỉ lại qua đêm. Cả 3 sau đó thuê phòng số 4, tại nhà nghỉ Tấn Sơn 79 thuộc xóm Mậu I, xã Kim Liên để nghỉ. 

Sau đó quan sát thấy Thành đã ngủ say nên Phong nảy sinh ý định quan hệ tình dục với Ng. Thực hiện ý định của mình, Phong nghiêng người qua cầm tay Ng nhưng bị nạn nhân hất văng ra.

Không từ bỏ ý định, đối tượng vươn mình sang tiếp tục cầm tay Ng, rồi kéo sang giường mình nằm. Phong đè lên người Ng thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi quan hệ, Ng trở về giường nằm chung với Thành. Khoảng 1 tiếng sau, Phong tiếp tục tỉnh dậy và có hành vi quan hệ tình dục với Ng trong khi Thành đang nằm ngủ bên cạnh. Nhưng do Thành trở mình nên dù chưa thỏa mãn Phong và Ng dừng lại, Ng tự mặc lại quần áo và tiếp tục ngủ cho đến sáng hôm sau.

Sau đó người nhà cháu Ng phát hiện sự việc và làm đơn tố cáo gửi cơ quan điều tra. Đối tượng Lê Hồng Phong cũng đến cơ quan đầu thú về hành vi phạm tội của mình. Tại thời điểm bị xâm hại cháu Ng. mới được 12 tuổi.

Được biết Lê Hồng Phong đã có 1 vợ và con nhỏ. Tại cơ quan điều tra cháu Ng cũng khai nhận, trước đó đã từng quan hệ tình dục với Hoàng Thế Ngọc, cùng tại nhà nghỉ số Tấn Sơn 79 nói trên. Hoàng Thế Ngọc sau đó cũng đến cơ quan công an đầu thú về hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên xét xử sau khi cân nhắc các tình tiết liên quan đến vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Hồng Phong mức án 9 năm tù giam, Hoàng Thế Ngọc mức án 6 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 12 tuổi quan hệ với 2 thanh niên trong nhà nghỉ