Án chung thân cho "ông ngoại" hại đời 2 cháu gái

Phương Thảo – Lê Hiệp| 19/05/2015 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với bản chất lười nhác, lối sống buông thả, Duih đã nhẫn tâm biến hai cô bé hàng ngày vẫn gọi hắn là ông ngoại thành nạn nhân để thỏa mãn cơn thú tính.

Án chung thân cho

Bị cáo Duih trước vành móng ngựa

Vừa qua, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử hình sự đối với bị cáo Duih (SN 1984, trú tại làng Nha Hyun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân của vụ án là 2 cháu Phạm Thị Th.Tr (SN 2005) và em ruột là Phạm Thị Ng.H (SN 2006), cùng trú tại làng Nha Hyun, xã Chư Á, TP. Pleiku. Điều đau xót là, hai nạn nhân hằng ngày vẫn gọi người xâm hại mình là "ông ngoại".

Theo cáo trạng, bị cáo Duih vốn là đồng bào dân tộc Jarai ở huyện Chư Păh (tỉnh Gia Lai). Vì gia cảnh khó khăn, lúc nhỏ Duih không được đi học, lớn lên Duih bỏ nhà đi lang thang sống cuộc sống “nay đây, mai đó”. Đến năm 2009, khi đó Duih mới là chàng trai 25 tuổi để không phải lao động mà vẫn có cái ăn, nhà để ở, Duih đã sẵn sàng chấp nhận chung sống như vợ chồng với chị H’Ayu lớn hơn mình đến cả 20 tuổi.

Có lẽ vì tin tưởng Duih là người hiền lành, thật thà lại là người trong gia đình nên vợ chồng chị H’Ayêu (con gái của chị H’Ayu) mỗi khi đi rẫy, hay có việc gì bận thường đem 2 cô con gái nhỏ là cháu H và Tr sang nhờ Duih trông giúp. Người mẹ đâu ngờ rằng, dưới cái mác "ông ngoại hờ” của 2 cháu nhỏ là một “yêu râu xanh” thứ thiệt, điều này đã khiến chị vô tình tự tay dâng 2 thiên thần nhỏ bé cho kẻ đồi bại, táng tận lương tâm.

Khoảng tháng 12/2013, trong một lần chị H’Ayu đi vắng, chỉ có Duih và 2 cháu H và Tr đang chơi trong nhà. Lúc này, trong Duih trỗi dậy những ham muốn khó cưỡng, hắn liền kéo cháu H vào trong giường ngủ, thấy cháu bé liên tục gào khóc và chống cự, hắn đã thẳng tay tát vào mặt, dùng sức mạnh để thực hiện hành vi “đồi bại” đến cùng. Sau khi đã thỏa mãn thú tính, hắn không quên buông lời đe dọa “nếu dám kể cho bất kì ai nghe chuyện sẽ bị đánh đòn”. Vì sợ bị đánh nên H chẳng dám hé nửa lời với ai về chuyện xảy ra.

Không chỉ hại đời cháu H mà sau đó, Duih còn giao cấu với chị ruột của H là cháu Tr. Khoảng cuối tháng 8/2014, khi đang ở nhà một mình thú tính của Duih lại nổi lên, hắn đi bộ sang nhà của cháu Tr để thăm dò xem cháu bé có ở nhà hay không. Khi phát hiện Tr đang ở nhà một mình, Duih chủ động vào nhà và tiếp tục thực hiện hành vi đê hèn của mình.

Như một con thú ăn quen mồi nên sau khi thực hiện hành vi “đồi bại” với cháu Tr lần thứ nhất, Duih không chịu buông tha mà tiếp tục ép cháu bé giao cấu với mình thêm 3 lần nữa. Cụ thể 2 lần vào tháng 9/2014, một lần vào tháng 10/2014. Cũng như đối với cháu H, mỗi lần “hành sự” xong là hắn lại dùng lời nói để đe dọa đối với Tr, khiến cháu bé sợ không dám kể lại sự việc với bất kỳ ai.

Có lẽ gã "ông ngoại hờ” vẫn sẽ tiếp tục những hành động bỉ ổi của mình nếu Tr không lỡ miệng kể chuyện “động trời” này với người hàng xóm. Nghe được chuyện động trời, người hàng xóm vội vàng kể lại cho bố mẹ Tr nghe.

Trong khi gia đình chưa hết bàng hoàng về câu chuyện của Tr thì mọi người lại một phen “té ngửa” khi cháu H cũng nói rằng, mình cũng bị Duih giở trò tương tự.

Đến ngày 2/10/2014, vợ chồng anh Toản, chị H'Ayêu đã dẫn hai con lên Công an xã Chư Á (TP.Pleiku) để tố cáo Duih về hành vi “hiếp dâm”. Biết sự việc đã bại lộ, cùng ngày Duih đã đến công an xã để đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã xâm phạm trực tiếp đến sự phát triển bình thường, lành mạnh về thể chất và tinh thần của cháu H và cháu Tr, làm băng hoại giá trị đạo đức, lối sống, thuần phong mỹ tục của dân tộc, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân, do đó cần phải có một bản án nghiêm khắc đối với bị cáo. Vì vậy, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Duih án tù chung thân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án chung thân cho "ông ngoại" hại đời 2 cháu gái