11 năm tù cho kẻ đồi bại hiếp dâm chị họ

Ngọc Thành-Minh Thư| 24/11/2017 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 24/11, TAND TP. Cần Thơ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm với bị cáo Nguyễn Tuấn Anh (22 tuổi, ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, khoảng 14 giờ ngày 12/3/2017, bị cáo rủ N.T.T (sinh ngày 06/4/2007, ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ là chị em chú bác ruột với bị cáo Tuấn Anh) cùng 2 em N.T.S (em ruột bị cáo), em N.T.Đ (em ruột T.) đi tắm ao ở khu đất trống gần nhà.

Đến ao tắm được một lúc, T. đòi về, Tuấn Anh kêu Đ. và S. ở lại tiếp tục tắm còn mình thì đưa T. về. Do có ý định muốn quan hệ tình dục với T. nên bị cáo đã dẫn T. đi đến một căn nhà hoang không người ở phía sau một Trường đại học (thuộc khu vực phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều).

Cha của T. thấy con đi chơi lâu nên đi tìm, trên đường đi tìm, ông này có gọi lớn tiếng tìm T. Nghe thấy tiếng cha T. sợ bị phát hiện nên Tuấn Anh liền bịt miệng T. lại và hăm dọa “Mày mà lên tiếng tao giết mày chết”.

11 năm tù cho kẻ đồi bại hiếp dâm chị họ

Bị cáo Nguyễn Tuấn Anh tại tòa

T. khóc đòi về thì bị cáo dùng dây kim loại màu đen và một ống nhựa màu trắng có sẵn trong nhà hoang rồi đe dọa nếu T. còn khóc sẽ đâm chết T.

Tuấn Anh lấy một sợi dây điện và dây nịt của mình để trói tay và chân T. lại, rồi cởi áo thun đang mặc nhét vào miệng T.

Sau đó, bị cáo thực hiện hành vi giao cấu nhưng do bị hại kháng cự, không giao cấu được lại sợ bị phát hiện nên bị cáo đã dẫn bị hại về và đồng thời hăm dọa “Mày kể lại cho ai nghe là tao giết mày chết”.

Về đến nhà, phát hiện T. có biểu hiện bất thường nên gia đình gặng hỏi. Sau khi biết được sự việc, cha T. liền đến Công an trình báo sự việc.

Ngày 13/3/2017, Tuấn Anh bị bắt khẩn cấp.

Được biết, bị cáo vừa bị TAND quận Ninh Kiều tuyên phạt 1 năm tù về tội “Trộm cắp tài sản”, đồng thời bản thân bị cáo đang bị nghiện ma túy.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, bị cáo thực hiện hành vi phạm tội trong lúc đang phê ma túy, vì dục vọng bản thân, bị cáo bất chấp mình và bị hại có quan hệ huyết thống họ hàng chú bác ruột và tại thời điểm đó bị hại chỉ mới chỉ 10 tuổi.

Kết thúc phiên tòa HĐXX tuyên phạt Nguyễn Tuấn Anh 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, tổng hợp hình phạt 1 năm tù về tội “Trộm cắp tài sản” của TAND quận Ninh Kiều là 11 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
11 năm tù cho kẻ đồi bại hiếp dâm chị họ