Vào tù vì làm chuyện "người lớn" với bé gái

Mạnh Hùng| 02/10/2019 18:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/10, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bị cáo Hoàng Mã Thiện (SN 1997, trú tại xã Trường Hà, Hà Quảng, Cao Bằng) về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Tuy nhiên, ngay khi HĐXX còn chưa bước vào phòng xử án, bị cáo Thiện đã có đơn xin rút kháng cáo trước đó. Việc này đồng nghĩa bị cáo này vẫn phải chấp hành hình phạt 12 tháng tù về tội danh trên.

Vào tù vì làm chuyện

Hình minh họa

Bị hại trong vụ án này là thiếu nữ Ngạc Thị Trà M (SN 2003, trú ở quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Trước đó, tháng 7/2019, TAND quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Hoàng Mã Thiện 12 tháng tù về tội tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Tuy nhiên, sau bản án sơ thẩm bị cáo Thiện đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo bản án sơ thẩm, cháu Nguyễn Ngân H (SN 1999, trú ở Thái Bình) và cháu Ngạc Thị Trà M là bạn bè quen biết nhau qua mạng Internet.

Khoảng 22h ngày 21/7/2018, H đưa M đến phòng trọ của Hoàng Mã Thiện và Nguyễn Trung Hiếu (SN 2001, em họ H) ở phường Mỹ Đình I (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để ngủ nhờ.

Tuy nhiên, đến khoảng 23h cùng ngày, trong lúc H đi chơi với những người bạn khác. Cùng thời điểm, Thiện và Hiếu cũng rủ nhau ra quán intenet gần phòng trọ để chơi điện tử, thì M lấy lí do “sợ ma” chạy theo kéo Thiện ở lại phòng trọ cùng mình.

Sau đó ít phút, M kêu buồn ngủ và cùng Thiện lên giường nằm. Sau khi thể hiện tình cảm như cặp đôi yêu đương nhau, Thiện và M đã cùng nhau làm chuyện “người lớn” mà không dùng bất kỳ biện pháp tránh thai nào. Khi đã thỏa mãn nhu cầu xong, cặp đôi này lăn ra giường ngủ.

Khoảng 3 ngày sau, trong lúc đi chơi tại khu vực Bến xe Mỹ Đình (Hà Nội), gặp trời mưa gió, Thiện đã đưa M vào một nhà nghỉ trú mưa và tiếp tục làm chuyện “người lớn” lần thứ 2 với thiếu nữ mới lớn này.

Tháng 12/2018, nhận thấy M có những biểu hiệu của người phụ nữ thai nghén, gia đình cô bé vội đưa con gái đi khám thì tá hỏa khi bác sĩ thông báo cái thai trong bụng đã được 21 tuần 5 ngày tuổi.

Tháng 4 vừa qua, M đã sinh ra một bé trai tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Ở phiên tòa sơ thẩm, Thiện thừa nhận giao cấu một lần với M tại phòng trọ. Sau khi xem xét toàn diện vụ án, TAND quận Nam Từ Liêm đã quyết định tuyên phạt Hoàng Mã Thiện 12 tháng tù, theo đúng tội danh bị truy tố.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, giám định ADN cho thấy giữa con trai M và Thiện không cùng huyết thống với nhau. Giải quyết vụ án, cấp tòa sơ thẩm cũng nhận định, ngoài quan hệ tình dục với bị cáo Thiện thì bị hại còn có quan hệ tình dục với người khác. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào tù vì làm chuyện "người lớn" với bé gái