Trở thành "tú ông" vì cần tiền phẫu thuật chức năng đàn ông

Đoàn Nga| 10/03/2015 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Muốn tham gia vào đường dây của "tú ông" Đạo, mỗi cô phải gửi trước ảnh chụp chân dung và hình thể không được photoshop để khách lựa chọn trước.

Tập tễnh rời khỏi tòa sau phiên phúc thẩm, Nghiêm Quang Đạo, 27 tuổi (ở phường Khương Trung, quận Thanh Xuân) trông có phần xanh xao hơn thời điểm mới bị bắt. Tại phiên phúc thẩm ngày 10/3, Đạo may mắn được giảm án từ 3 năm 6 tháng xuống còn 3 năm tù giam về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo bản án sơ thẩm, ngày 23/7, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. 4 cô gái bán dâm đều trong độ tuổi 9X, hầu hết là sinh viên.

Qua đấu tranh khai thác, 4 gái mại dâm khai từng có thời gian làm PG dưới quyền của Đạo và Võ Thị Vân Anh, 24 tuổi (quê Nghệ An). 4 cô gái này được Đạo và Vân Anh môi giới bán dâm với giá từ 2,5 đến 3 triệu đồng mỗi lượt. Theo thỏa thuận, sau khi đi khách, gái sẽ "lại quả" cho Vân Anh và Đạo từ 300.000 - 500.000 đồng một khách.

Theo lời khai của “tú ông” Đạo, anh ta vốn là nhân viên một công ty kinh doanh dịch vụ quảng cáo và tổ chức sự kiện. Thông qua các mối quan hệ, nắm được nhiều “đại gia” có nhu cầu “vui vẻ” với các cô gái trẻ làm nghề PG, Đạo lập trang facebook “PGhot Hanoi” để tuyển PG, đồng thời trao đổi thông tin, giá cả mua bán dâm. 

Trở thành

Nghiêm Quang Đạo ngày mới bị bắt

Còn Vân Anh vốn là diễn viên múa dân gian đương đại, cô từng là nhân viên PG dưới sự quản lý của Đạo, nên biết rõ anh ta đang điều hành một đường dây mại dâm. Trong lúc mẹ bị bệnh nặng cần tiền phẫu thuật, nhưng số tiền kiếm được không đáng là bao nên cô nhanh chóng ngã vào tay những gã khách hàng đại gia để moi tiền. Không những vậy, cô còn móc nối với Đạo để đi khách và giới thiệu những cô gái đang có nhu cầu bán dâm cho Đạo.

Ngày 23/7, Vân Anh được Đạo “điều” đi phục vụ khách, nhưng vị khách khó tính chê dung mạo của cô không được như trong ảnh nên đòi đổi “đào” khác. Vân Anh đã giới thiệu cho khách hai chân dài khác, trong đó có một cô là vận động viên điền kinh.

Nhìn dáng vẻ bề ngoài của Đạo, ít ai biết rằng, Đạo đang phải chịu hậu quả của một vụ tai nạn khủng khiếp cách đây gần 10 năm. Theo lời của Đạo, năm 2006, trên đường về nhà tại huyện Ứng Hòa, khi đi qua khu vực Hà Đông, Đạo đã bị chiếc xe tải lao tới, bánh trước chèn qua bụng. Một năm trời nằm viện với 4 ca đại phẫu, Đạo may mắn giữ được mạng sống, nhưng toàn bộ niệu đạo sau bị dập nát phải cắt bỏ. Ngày xuất viện, bác sĩ tiên lượng Đạo có thể liệt suốt đời. 

Sau một năm trời nằm bất động trên giường bệnh, anh ta xin bố mẹ cho tập đi. Ban đầu là tập ngồi dậy, sau đó tập đứng, rồi đi lại. “Bác sĩ cũng bất ngờ vì em đi lại được bình thường”, Đạo kể.

Tốt nghiệp trung cấp Dược loại giỏi, nhưng không xin được việc nên anh ta vào một công ty chuyên ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện. Làm ở đây một thời gian, học hỏi được kinh nghiệm và có mối quan hệ, Đạo thấy công việc tuyển chọn, cung cấp PG ngày càng phát triển nên cuối năm 2013, anh ta lập Facebook “PGhot Hanoi” để làm ăn riêng.

Quá trình làm việc, nhiều đối tác đặt vấn đề nhờ Đạo tìm giúp các thiếu nữ làm PG và sẵn sàng "đi khách". "Họ thích gái PG do các cô đều trẻ, tuổi từ 17-25, ngoại hình cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn", Đạo giải thích. Giá đi khách của PG khá cao, giao động từ 2,5 - 3 triệu đồng/1 lượt nên khi bắt được mối, họ sẽ trích lại cho Đạo từ 300.000 - 500.000 đồng. Theo yêu cầu, mỗi cô phải gửi trước ảnh chụp chân dung và hình thể không được photoshop để khách lựa chọn trước. Yêu cầu là thế nhưng để hút khách, các cô thường sử dụng camera 360 độ giúp che khuyết điểm. Như trường hợp của Võ Thị Vân Anh, ít  nhất 2 lần khi đến gặp trực tiếp, cô ta bị khách loại vì không đẹp như trong ảnh.

Theo lời của Đạo, tai nạn đã lấy đi khả năng đàn ông của anh ta. Muốn phục hồi chức năng đàn ông thì chi phí phẫu thuật phải lên tới hàng trăm triệu đồng, nên anh ta đã nghĩ ra mọi cách để kiếm tiền “Em cần tiền để phẫu thuật, em muốn tự lo cho mình một cuộc sống riêng, để bố mẹ yên tâm”, Đạo thanh minh cho tội lỗi của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trở thành "tú ông" vì cần tiền phẫu thuật chức năng đàn ông