Nam sinh lớp 9 ép bé gái10 tuổi làm chuyện người lớn

Đoàn Nga| 08/05/2015 18:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bé gái 10 tuổi đạp xe dưới sân khu tập thể, “yêu râu xanh” nhí gọi lên nhà rồi ép cô bé quan hệ tình dục với mình.

Lút cút theo mẹ tới tòa, nam sinh lớp 9 bẽn lẽn trong chiếc sơ minh trắng, Phùng Anh Tuấn, 16 tuổi (ở quận Cầu Giấy, Hà Nội), phải ra hầu tòa vì tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân của nam sinh là cô bé 10 tuổi mà lần đầu Tuấn quen biết.

Gương mặt điển trai, Tuấn sợ sệt bám chắc tay vào vành móng ngựa, cậu học sinh lúng túng khai nhận hành vi của mình. Theo lời khai của Tuấn, sau lần đầu gặp gỡ, nói chuyện, cô bé lên 10 khen Tuấn "đẹp trai như các anh trong phim Hàn Quốc". Rồi cô bé chủ động ôm hôn bị cáo.
Tuấn không nhận mình có hành vi hiếp dâm trẻ em, dù bị cáo thừa nhận, khoảng 14 giờ ngày 2/6/2014, sau khi cùng bạn đi chơi điện tử, Tuấn cùng bạn trở về nhà ở khu tập thể Nghĩa Tân. Đứng ngoài hành lang tầng 2, nhìn thấy cháu L. (10 tuổi) đang đạp xe chở em trai dưới sân, Tuấn gọi cô bé lên nhà chơi.

Khi cháu L. đi lên cầu thang, Tuấn đứng ở trên nhìn thấy cháu mặc váy nên nảy sinh ham muốn. Lên tới phòng, Tuấn sàm sỡ Lan. Lúc sau, bạn của Tuấn lên phòng và cả nhóm ngồi chơi bài tú lơ khơ. Chừng 5 phút, Lan nói phải đưa em trai về nhà vì sợ ông ngoại đi tìm.
Khi thấy bé gái quay lại phòng, Tuấn khóa chặt cửa và đòi quan hệ. Mặc nạn nhân phản đối, nói “mẹ em không cho” nhưng thiếu niên này vẫn tiếp tục hành vi đồi bại.

Tại tòa, Tuấn cho rằng cô bé 10 tuổi đã tình nguyện để Tuấn "làm chuyện người lớn". Tuấn khai: “Bị cáo chưa quan hệ với em ấy. Em ấy chủ động sà vào người bị cáo ôm vì thấy bị cáo đẹp trai như các anh trong phim Hàn Quốc”.

Nam sinh tố đã bị ép cung tại cơ quan điều tra.

Nam sinh lớp 9 ép bé gái10 tuổi làm chuyện người lớn

"Yêu râu xanh nhí" tại phiên xét xử

HĐXX giải thích với bị cáo: Vì nạn nhân dưới 13 tuổi, nên dù L. có tình nguyện thì Tuấn vẫn phạm phải tội “Hiếp dâm trẻ em”, khi Tuấn phạm tội đã hơn 15 tuổi, đủ tuổi để phải chịu trách nhiệm hình sự trước những hành vi phạm tội nghiêm trọng. Tòa cũng công bố nhiều lời khai của Tuấn tại cơ quan điều tra, có sự chứng kiến của mẹ bị cáo, luật sư và VKSND.

Đưa con đến Tòa nhận phán xét của pháp luật, mẹ của Tuấn một mực cho rằng con bà không phạm tội “Hiếp dâm trẻ em”. Dù vậy bà không trả lời được câu hỏi của HĐXX: "Vậy theo bà, con bà phạm tội gì?"  Lý giải cho chữ ký tại các biên bản làm việc với cơ quan điều tra, người phụ nữ này nói: “cán bộ điều tra nói ký vào đâu thì tôi ký, đi đường xa mệt mỏi nên không đọc lại”.

Luật sư của bị cáo cũng cho rằng thân chủ của mình không phạm tội, có dấu hiệu bị ép cung... Trước lời bào chữa của luật sư, đại diện VKS giữ nguyên quan điểm truy tố, cho rằng bị cáo ý định giao cấu với cô bé tên L. và thực tế đã thực hiện hành vi.

Được nói lời sau cùng, Tuấn lí nhí nhận sai và mong HĐXX xem xét để bị cáo có cơ hội rút kinh nghiệm.

Sau giờ nghị án, xét nhiều tình tiết giảm nhẹ của bị cáo như nhân thân tốt, khi phạm tội chưa đến tuổi vị thành niên, gia đình nạn nhân có đơn xin miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án 4 năm tù giam.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh lớp 9 ép bé gái10 tuổi làm chuyện người lớn