Phan Như Thảo "tuyên chiến", Ngọc Thúy im lặng

Hà Thu| 11/03/2016 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi Phan Như Thảo không ngần ngại tố Ngọc Thúy là người ra tay hãm hại mình bị sẩy thai, vợ cũ của đại gia Đức An lại giữ im lặng, trái ngược với tính cách trước đó của cô.

Bình yên tưởng chừng đã mỉm cười với cả Phan Như Thảo và Ngọc Thúy sau cuộc khẩu chiến kéo dài vào cuối năm 2015 vừa qua thì mới đây, dư luận lại xôn xao trước thông tin Phan Như Thảo bị sẩy thai và người đứng đằng sau sự việc đáng tiếc này là người mẫu Ngọc Thúy.

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo gián tiếp tố cáo Ngọc Thúy

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo ám chỉ rằng người mẫu Ngọc Thúy là người đứng đằng sau gây ra stress dẫn đến việc cô không giữ được đứa con đầu lòng. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại dùng những lời lẽ “cay độc” để tố cáo Ngọc Thúy khi cho rằng cô là “một người đàn bà trơ tráo”.

Không chỉ bị gán cho tội danh gián tiếp khiến Phan Như Thảo sẩy thai, Ngọc Thúy còn bị Như Thảo tố làm trò bẩn thỉu, không từ các thủ đoạn hãm hại, bôi nhọ cô, thậm chí còn lên kế hoạch âm mưu hãm hại Đức An để chiếm đoạt tất cả.

Khi nghe tin Ngọc Thúy trở về Việt Nam, Phan Như Thảo cho rằng lần trở lại này của người mẫu Ngọc Thúy là để : "tự tay giết em và đứa con thứ 2 em đang mang trong bụng...".

Phan Như Thảo

Trước những lời tố cáo có phần cay độc của Phan Như Thảo, lần này Ngọc Thúy giữ im lặng và không có lời đáp trả. Trái ngược với việc “ăn miếng trả miếng” trước đó, lần này Ngọc Thúy chỉ cập nhật những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp cũ trong nhóm người mẫu Hoa học đường đình đám một thời. Đây cũng là chuyến nghỉ dưỡng cuối cùng của Ngọc Thúy trước khi quay trở về Mỹ và tổ chức đám cưới.

Có thể nói, phản ứng này của Ngọc Thúy khiến nhiều người bất ngờ và cho rằng lần này cô “cao tay” và khôn khéo hơn so với vợ mới của đại gia Đức An, lấy được lòng dư luận, chứng tỏ bản lĩnh của cô sau bao sóng gió vừa qua.

Phan Như Thảo

Mới đây, Ngọc Thúy trở về Việt Nam để gặp gỡ bạn bè trước khi làm đám cưới lần thứ 2 tại Mỹ

Phan Như Thảo

Ngọc Thúy vui vẻ bên bạn bè, bất chấp lời tố cáo của Phan Như Thảo

Trong khi đó, nhiều người “phát hoảng” trước những từ ngữ, lời lẽ cay độc của Phan Như Thảo. Trong mắt nhiều người, Phan Như Thảo trở thành cô gái đáng thương hơn trong mối quan hệ tình cảm cũ- mới đầy phức tạp này. Thậm chí, một số người không ngần ngại khuyên nhủ Phan Như Thảo đừng tạo khẩu nghiệp trong thời điểm cô đang mang bầu, sẽ ảnh hưởng đến đứa trẻ nhỏ sau này. 

Tuy nhiên, cũng có không ít người bênh vực Phan Như Thảo, họ bày tỏ sự cảm thông và đưa ra nhiều lời khuyên cô nên để cho đầu óc thoải mái và chăm sóc thai nhi thật tốt, nếu cần thiết thì cần báo cơ quan chức năng để được bảo vệ một cách tốt nhất.  Họ cho rằng, siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn “ghen tỵ” với hạnh phúc mà Phan Như Thảo đang có nên mới tìm cách phá.

Hiện tại, Ngọc Thúy đang chuẩn bị làm đám cưới lần thứ 2  tại Mỹ với chồng luật sư tại đây. Dù có với nhau con trai 3 tuổi nhưng Ngọc Thúy và ông xã mới quyết định sẽ kết hôn. Trong khi đó, Phan Như Thảo đang trong thời gian nghỉ dưỡng thai tại quê nhà. Dù kết quả của cuộc khẩu chiến này như thế nào, bản thân người trong cuộc là Phan Như Thảo, đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Dư luận cần có câu trả lời chính xác, chứ không phải là những tin đồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Như Thảo "tuyên chiến", Ngọc Thúy im lặng