Thời trang - Làm đẹp

Phạm Băng Băng chọn trang sức của NTK Lê Nguyễn Nhật Linh lên trang bìa Tạp chí Vogue

Minh Khang 14/06/2023 12:00

Nàng hoa đán Cbiz Phạm Băng Băng đã quyết định chọn BST trang sức của NTK Việt Lê Nguyễn Nhật Linh để chụp ảnh bìa tạp chí Vogue tháng 7/2023.

Sau 5 năm vắng bóng, Phạm Băng Băng xuất hiện trở lại và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Người đẹp Trung Quốc liên tục xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 76; Liên hoan phim quốc tế Berlin 2023; Lễ trao giải Oscar 2023; sự kiện thời trang lớn nhất thế giới Paris Fashion Week…

Mới đây nhất, Phạm Băng Băng đã trở thành gương mặt trang bìa của Tạp chí Vogue phát hành tháng 7/2023, phiên bản Tiếng Anh. Đặc biệt, trong lần xuất hiện này, mỹ nhân họ Phạm đã chọn hai bộ sưu tập trang sức đến từ một NTK Việt Nam - Lê Nguyễn Nhật Linh. Những thiết kế trang sức này đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực của ngọc nữ Trung Quốc trong bộ ảnh và trên trang bìa Tạp chí Vogue.

Bộ sưu tập trang sức "Phượng hoàng trở lại" được lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ của phượng hoàng cao quý. Như một bản giao hưởng nhiều sắc thái âm điệu, giác cắt hình tròn, hình giọt nước, hình hạt thóc đan xen tạo nên sự lộng lẫy cho bộ sưu tập được thiết kế riêng dành cho "đoá hoa" Phạm Băng Băng.

Bộ sưu tập trang sức "Mặt trời rực rỡ" được lấy cảm hứng từ mặt trời mùa hạ, lấp lánh và nổi bật, là sự kết hợp giữa giác cắt oval và giác cắt chữ nhật tạo thành một bức tranh rộn ràng mùa hạ. Bộ sưu tập ẩn chứa thông điệp hãy luôn kiêu hãnh như ánh mặt trời, luôn hướng về ánh sáng và bóng tối sẽ lùi xa về phía sau.

NTK Lê Nguyễn Nhật Linh chia sẻ: "Cảm giác của tôi trong suốt 4 tháng từ lúc được đặt hàng đến lúc hoàn thiện chế tác BST trang sức được thiết kế dành riêng cho Phạm Băng Băng rất khó diễn tả. Giống như ngắm sao trên trời vậy, vừa xa vời khó với tới, vừa lấp lánh kiêu hãnh trong đêm đen, thực sự vừa là một bài toán khó nhiều thách thức, vừa là một cơ hội lớn mà tôi có thể thử sức. Phạm Băng Băng nổi tiếng là một nghệ sĩ duy mỹ, khắt khe tiêu chí, yêu thích trang sức, vậy nên tôi rất may mắn nhưng cũng đã rất nỗ lực dù không ít áp lực khi có thể hoàn thành được những tác phẩm này’.

Trước đó, NTK Lê Nguyễn Nhật Linh đã từng đưa BST trang sức độc bản đến thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, là nhà thiết kế kim hoàn người Việt đầu tiên được mời trình diễn bộ sưu tập trang sức tại Tuần lễ thời trang Paris. Cô cũng là người đứng sau nhiều bộ trang sức độc bản, sang trọng của nhiều doanh nhân, hoa hậu và người nổi tiếng, tỷ phú quốc tế như: đương kim Miss Universe 2022 R’Bonney Gabriel, Á hậu 2 Andreína Martínez; Tỷ phú Mỹ gốc Việt Mimi Morris; cựu CEO Tạp chí Forbes Việt Nam - Đường Thu Hương…

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu cách cách. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình Trung Quốc. Năm 2018, sự nghiệp của mỹ nhân họ Phạm bị gián đoạn do scandal trốn thuế. Gần đây, cô chuyển hướng phát triển sự nghiệp tại nước ngoài.

Phạm Băng Băng chọn trang sức của NTK Việt lên trang bìa Tạp chí Vogue - Ảnh 1.

Hình ảnh Phạm Băng Băng quyền lực trên bìa Tạp chí Vogue phát hành tháng 7/2023, phiên bản Tiếng Anh

Phạm Băng Băng chọn trang sức của NTK Việt lên trang bìa Tạp chí Vogue - Ảnh 2.
Phạm Băng Băng chọn trang sức của NTK Việt lên trang bìa Tạp chí Vogue - Ảnh 3.

BST trang sức "Phượng hoàng trở lại" của Lê Nguyễn Nhật Linh được lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ của phượng hoàng cao quý tạo nên sự lộng lẫy cho BST được thiết kế "đo ni đóng giày" cho Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng chọn trang sức của NTK Việt lên trang bìa Tạp chí Vogue - Ảnh 4.
Phạm Băng Băng chọn trang sức của NTK Việt lên trang bìa Tạp chí Vogue - Ảnh 5.

BST trang sức "Phượng hoàng trở lại"

Phạm Băng Băng chọn trang sức của NTK Việt lên trang bìa Tạp chí Vogue - Ảnh 6.

BST "Mặt trời rực rỡ"

Phạm Băng Băng chọn trang sức của NTK Việt lên trang bìa Tạp chí Vogue - Ảnh 7.

NTK Lê Nguyễn Nhật Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Băng Băng chọn trang sức của NTK Lê Nguyễn Nhật Linh lên trang bìa Tạp chí Vogue