Doanh nghiệp - Doanh nhân

Pepsi thay đổi bộ nhận diện, khẳng định vị thế ông lớn nước giải khát

PV 26/03/2024 13:00

Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện.

Khi PepsiCo chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam, Pepsi là một trong những sản phẩm đầu tiên mà PepsiCo giới thiệu đến người tiêu dùng Việt năm 1994. Pepsi, một thương hiệu nước giải khát toàn cầu, sở hữu tính cách gắn liền tinh thần trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại. Trong suốt hành trình 30 năm, thương hiệu đã trải qua những biến hóa đa dạng để tỏa sáng và trở thành người bạn đồng hành truyền cảm hứng và động lực sáng tạo cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam.

Trong dịp này, Pepsi trên toàn cầu cũng chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam. Bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu Pepsi, với sự biến hoá mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu Pepsi. Màu sắc là một điểm nhấn của bộ nhận diện thương hiệu mới lần này của Pepsi, với sắc đen và xanh dương hiện đại, mang đến một hình ảnh cá tính, góc cạnh hơn cho thương hiệu trăm năm tuổi. Bộ nhận diện mới đã được áp dụng và ra mắt trên hơn 120 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam vào tháng 3, năm 2024.

p1.png
Hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu mới của Pepsi tại Việt Nam

Thiết kế được cải tiến và riêng biệt này thống nhất biểu tượng quả cầu Pepsi và tên thương hiệu trên khắp các ngôn ngữ và nền văn hóa, đồng thời kết hợp các chuyển động và hiệu ứng vào hệ thống nhận diện thương hiệu với "nhịp đập" màu xanh electric và đen đặc trưng mới. Tên thương hiệu và biểu tượng quả cầu hòa quyện vào nhau, xuất hiện trên mọi nền tảng, từ bao bì đến các công cụ trưng bày, thậm chí cả thời trang.

Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên “Thirsty for more” (Tiếng Việt: “Pepsi - Đã cơn khát, thoả đam mê”) của nhãn hàng Pepsi, thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu cam kết truyền tải trong những chiến dịch truyền thông thời gian tới.

Bước sang tuổi 30 tại Việt Nam, Pepsi tỏa sáng với hình ảnh trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại. Đánh dấu kỷ nguyên mới, bước tới tương lai, Pepsi vẫn giữ nguyên ngọn lửa đam mê tuổi trẻ, đồng hành và cỗ vũ thế hệ trẻ cá tính, sống chất, sống hết mình cùng đam mê.

Với thông điệp mới “Đã cơn khát, thỏa đam mê”, Pepsi Việt Nam không chỉ tiếp tục khẳng định thế mạnh sản phẩm với vị cola sảng khoái trứ danh mà còn thể hiện sự đồng điệu với tinh thần đam mê, táo bạo của giới trẻ. Chiến dịch hứa hẹn mang đến những chương trình kết nối bùng nổ, hướng đến tạo dựng cộng đồng những người năng động, đam mê, luôn hướng đến những điều mới mẻ trong thời gian sắp tới.

Trong năm 2024, người hâm mộ Việt Nam có thể mong đợi nhiều kế hoạch nổi bật từ các đối tác đại diện thương hiệu hàng đầu của Pepsi, trong đó sự kết hợp cùng Baby Monster (khu vực Châu Á - Thái Bình Dương) là bước đi táo bạo đầu tiên mở ra hành trình mới “Đã cơn khát, thỏa đam mê”.

Sự kết hợp giữa Pepsi và Baby Monster là một bước đi táo bạo, hứa hẹn mang đến thành công cho cả hai thương hiệu. Chiến dịch "Thirsty for more – Đã cơn khát, thỏa đam mê" được trông đợi tạo nên một làn sóng mới trong thị trường nước giải khát, thu hút giới trẻ và khẳng định vị thế của Pepsi trong lòng người hâm mộ.

p2.png
Pepsi bắt tay Baby Monster với chiến dịch "Đã cơn khát, thỏa đam mê"

Ông Jahanzeb Khan – Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Pepsi đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ. Thương hiệu Pepsi nói riêng và Suntory PepsiCo Việt Nam nói chung một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành đem đến niềm vui cho nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của người Việt Nam.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pepsi thay đổi bộ nhận diện, khẳng định vị thế ông lớn nước giải khát