Ông Trump: Sẵn sàng cạnh tranh với Meghan Markle trong bầu cử Tổng thống Mỹ 2024

Bạch Dương| 17/03/2021 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông "không phải là fan hâm mộ" của Meghan Markle, nhưng có thể cạnh tranh với nhân vật này trong cuộc bầu cử năm 2024.

cuu-tong-thong-my-donald-trump-tai-xuat.jpg
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump để ngỏ khả năng tái tranh cử vào năm 2024 khi tham dự và phát biểu tại Hội nghị CPACcủa đảng Cộng hòa.

Theo truyền thông Mỹ, tuyên bố trên được cựu Tổng thống Trump đưa ra trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Fox News, khi được hỏi rằng ông có suy nghĩ như thế nào về những tuyên bố của nữ Công tước xứ Sussex và Hoàng tử Harry, cũng như những tin đồn rằng Markle có thể sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ trong năm 2024.

"Tôi hi vọng điều đó xảy ra. Bởi vì nếu nó xảy ra, tôi sẽ càng mong muốn được tranh cử (chức Tổng thống một lần nữa). Tôi không phải là một fan hâm mộ của cô ấy", ông Trump nói.

“Tôi nghĩ Nữ hoàng (Anh) là một người tuyệt vời, tôi không phải là fan hâm mộ của Meghan”, ông nói thêm.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey - người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ, Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex, những người đã từ bỏ tước vị hoàng gia Anh, đã đưa ra một số tuyên bố giật gân được cho là đã làm tổn hại đến hình tượng của Hoàng gia Anh.

030821-hoang-gia-anh-1-.jpg
Hoàng tử Harry và vợ là Meghan Markle trong cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Oprah Winfrey - người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ

Cụ thể, Markle nói rằng một trong những người thân của chồng cô (sau này Winfrey nói rõ người thân đó không phải Nữ hoàng Elizabeth II hay Hoàng thân Philip) bày tỏ lo ngại về màu da của đứa con sắp chào đời của vợ chồng cô; và rằng bản thân cô từng có ý định tự tử, và yêu cầu xin hỗ trợ của cô đã bị từ chối. Markle cũng nói rằng cô đã bị chị dâu của Hoàng tử Harry là Nữ công tước xứ Cambridge Kate (Middleton) xúc phạm.

Hai ngày sau khi cuộc phỏng vấn được phát sóng ở Mỹ, Hoàng gia Anh tuyên bố rằng, họ có thái độ nghiêm túc trước những phát ngôn của Hoàng tử Harry và Meghan Markle về vấn đề phân biệt chủng tộc, lưu ý rằng "một số những ký ức hồi tưởng có thể khác nhau". Điện Buckingham hứa sẽ giải quyết tất cả các vấn đề được đề cập đến theo cách riêng tư, đặc biệt là vấn đề chủng tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Trump: Sẵn sàng cạnh tranh với Meghan Markle trong bầu cử Tổng thống Mỹ 2024