Nữ Việt kiều gửi clip nhạy cảm cho người yêu, bị tống tiền hàng tỷ đồng

Ngọc An| 03/02/2023 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá trình trò chuyện qua mạng, bà S. và Hùng có chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm cho nhau. Hùng đã lưu lại những hình ảnh này sau đó tống tiền người tình.

Công an quận Gò Vấp (TPHCM) đang tạm giữ Võ Văn Hùng (SN 1989; thường trú huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 10/2020, thông qua mạng xã hội (facebook, zalo), Hùng đã làm quen, nói chuyện với bà S. (SN 1978, Việt kiều, quốc tịch Mỹ).

Trong quá trình trò chuyện qua mạng xã hội, bà S. nhiều lần gửi hình ảnh, tin nhắn nhạy cảm cho Hùng.

Nữ Việt kiều gửi clip nhạy cảm cho người yêu, bị tống tiền hàng tỷ đồng

Võ Văn Hùng khi bị bắt quả tang. Ảnh: CA

Đến tháng 12/2021, do thiếu tiền tiêu xài, Hùng đã gửi hình ảnh, clip trên cho bà S., đe dọa bà S. phải chuyển tiền cho Hùng. Nếu không, Hùng sẽ gửi hình ảnh, clip cho bạn bè của bà S. và tung lên mạng xã hội.

Do lo sợ nên bà S. đã chuyển khoản hơn 100 lần cho Hùng với số tiền hơn 1,4 tỷ đồng và 16.000 USD. Ngày 1/2/2023, Hùng tiếp tục yêu cầu bà S. chuyển cho Hùng số tiền 30 triệu đồng và về Việt Nam để Hùng quan hệ tình dục.

Khoảng 18h cùng ngày, Hùng từ Quảng Trị vào TPHCM, yêu cầu bà S. ra gặp mặt tại quán cà phê trên đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp để cưỡng đoạt số tiền 30 triệu đồng của nạn nhân. Tại đây, Hùng bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi phạm pháp.

Công an đã thu giữ tang vật và chiếc điện thoại bên trong có chứa nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm của bà S.

Vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Việt kiều gửi clip nhạy cảm cho người yêu, bị tống tiền hàng tỷ đồng