Nữ quân nhân da màu đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016

Tuyết Nhung(TH)| 06/06/2016 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Deshauna Barber – nữ quân nhân đến từ Washington D.C là người đẹp đại diện cho quận Columbia, đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2016.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2016 diễn ra vào tối 5/6 (giờ Mỹ) với sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng như Nervo đến từ Úc, ca sĩ Chris Brown, nhóm nhạc nam Backstreet Boys…  Cuộc thi vừa kết thúc cách đây ít giờ với chiếc vương miện được trao cho Deshauna Barber – một nữ chỉ huy hậu cần cho quân đội Mỹ đến từ Washington D.C. Cô là con gái của một sĩ quan quân đội Mỹ đã nghỉ hưu.

Nữ quân nhân da màu đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016

Nữ quân nhân da màu đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016

Deshauna Barber nghẹn ngào khi giành vương miện Hoa hậu Mỹ 2016.

Người đẹp da màu Deshauna Barber sở hữu chiều cao 1.76 m. Cô sẽ đại diện cho Mỹ tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2016 diễn ra tại Las Vegas và tháng 12 tới. Đây là lần đầu tiên sau 14 năm và là lần thứ ba trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Mỹ, một người đẹp đại diện cho bang Colombia giành được danh hiệu cao nhất.

Deshauna Barber, năm nay 26 tuổi. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường đại học Virginia State, Deshauna chuyển tới sống tại Washington D.C. Tại đây, cô trở thành một nhà phân tích công nghệ thông tin cho Cục thương mại Mỹ.

Nữ quân nhân da màu đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016

Deshauna Barber xinh tươi trong bộ trang phục của nữ quân nhân

Deshauna Barber gia nhập quân đội từ khi mới là một cô bé 17 tuổi. Cha mẹ và các anh chị em của cô đều hoạt động trong quân ngũ. Cha cô từng công tác tại Iraq sau vụ khủng bố 11/9. “Tôi xem việc phục vụ trong quân ngũ là một truyền thống gia đình. Đó là điều chảy trong máu, tình yêu nước và trách nhiệm với quê hương”, người đẹp da màu từng phát biểu trong đêm thi bán kết của cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2016.

Trong cuộc thi Deshauna Barber được ban tổ chức đánh giá là thí sinh kỷ luật nhất. Cô giành danh hiệu cao quý sau khi hoàn thành phần thi ứng xử với câu trả lời xuất sắc trước câu hỏi suy nghĩ về việc Lầu năm góc quyết định để phụ nữ đảm nhận mọi công việc và vị trí hiện có trong quân đội.

Nữ quân nhân da màu đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ quân nhân da màu đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016