“Nữ hoàng livestream” Lại Thị Tuyết Ngân – Chân dung người phụ nữ thời đại mới

Ánh Ngọc| 03/02/2021 18:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nổi lên nhờ khả năng chốt ngàn đơn trên livestream bán hàng, Lại Thị Tuyết Ngân sau 1 đêm đã được nhiều người biết đến. Không những sở hữu tài năng chốt đơn đáng kinh ngạc, Ngân còn là cô gái sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng câu chuyện thành công đầy cảm hứng.

Khó khăn không gục ngã, chông gai không khuất phục

Không được sinh ra ở vạch đích, thức dậy đã phải mưu sinh không màng ngày đêm để trả nợ, nhiều lúc túng quẫn đến ngạt thở nhưng những khó khăn đó không thể khiến bông hồng Tuyết Ngân gục ngã. Không có công việc nào Ngân chưa từng làm qua, chưa có khó khăn nào Ngân chưa từng nếm trải.

tuyet-ngan-11.jpg
tuyet-ngan-09.jpg
Chưa có công việc khó khăn nào Ngân chưa từng nếm trải để có thành công như hôm nay

Ngân kể lại: “Chị bán cà phê từ sáng đến 10 giờ đêm, hết ca lại chạy qua bán ốc đến 2 giờ sáng, chợp mắt nghỉ ngơi được 2 tiếng lại tiếp tục dậy sớm, bán cơm. Chưa kể đến giai đoạn chị mang bầu, ngày ngày thức khuya dậy sớm bán thêm trái cây. Tối khuya nào chị cũng phải chạy xe máy đi lấy trái cây để bán”.

Vòng xoáy công việc tuần hoàn lặp đi lặp lại mỗi ngày như thế vì miếng cơm, manh áo, dù chỉ là một cô gái nhỏ nhắn, chân yếu tay mềm nhưng Ngân vẫn không chùn bước.

Phụ nữ khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu

Sau này, khi đã nổi lên trở thành “nữ hoàng livestream” bán hàng ấn tượng nhất thì Ngân vẫn rất khiêm tốn, tận dụng cơ hội để kiếm thêm thu nhập, ổn định cuộc sống gia đình.

“Mỗi lần chị livestream chốt được ít nhất 1000 đơn với số lượng hàng bán rất nhiều nên cuộc sống trở nên ngày càng tốt đẹp hơn nhiều. Dự định trong năm tới của chị là chuyển qua mảng spa để phục vụ thêm nhiều khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp”, Tuyết Ngân chân thành chia sẻ.

Có thể nói, nhờ cột mốc đáng nhớ này mà Ngân đã mang đến cho mình và gia đình một tương lai mới. Giai đoạn nghèo khó, nợ nần thúc đẩy bản lĩnh của một người phụ nữ nhỏ bé nỗ lực, vươn lên. Ở thời điểm dễ đánh gục con người ta nhất, thay vì chùn chân, mệt mỏi Ngân vẫn quyết định phấn đấu vì con, vì gia đình để có được như ngày hôm nay.

Vốn nhờ khả năng ăn nói, gương mặt xinh đẹp như hotgirl, Ngân có thể đã gặp nhiều may mắn cũng như bén duyên với lĩnh vực bán hàng online. Thế nhưng sau tất cả, không thể phủ nhận những nỗ lực, cố gắng sự kiên trì học hỏi của cô gái trẻ này.

Ngân mạnh dạn chia sẻ quan điểm: “Lúc trước chị chưa định hình được mình sẽ làm được gì và sẽ trở thành ai, nhưng hiện tại, khi đã trở thành phiên bản tốt hơn của mình nhiều năm về trước, chị tin rằng phụ nữ dù thế nào cũng phải thật kiên cường và bản lĩnh. Phụ nữ khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu”.

tuyet-ngan-06.jpg
tuyet-ngan-05.jpg
tuyet-ngan-04.jpg
tuyet-ngan-02.jpg

Quá khứ dẫu có khó khăn, vất vả thì cũng vô cùng đáng quý. Nhìn về quá khứ là cách bạn nhận ra phiên bản hiện tại của mình đã tốt hơn thế nào. Đó mới là điều đáng trân trọng. Hãy sống thật khí chất để luôn hạnh phúc nhé các cô gái!

Shop Tuyết Ngân LV

Facebook: www.facebook.com/tuyetngan.lv

Fanpage: www.facebook.com/lvtuyetnganlv

Hotline: 0898 303 090


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Nữ hoàng livestream” Lại Thị Tuyết Ngân – Chân dung người phụ nữ thời đại mới