NTM Minh Phương, 30 năm dấu ấn và ngọn lửa đam mê ngành tóc

Minh Khang| 03/12/2021 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu như “Chuyện của Phương được NTM tóc Minh Phương khắc hoạ trong lễ kỷ niệm 25 năm thì dịp kỷ niệm 30 năm Minh Phương gửi tình yêu vào tóc theo cách hoàn toàn mới.

Nhắc tới Minh Phương Văn là nhắc tới một người yêu ngành tóc đến miệt mài, bền bỉ và tràn đầy năng lượng.

NTM Minh Phương, 30 năm dấu ấn và ngọn lửa đam mê ngành tóc luôn rực cháy để mỗi ngày chị lại cố gắng tạo nên những hoạt động tích cực

Luôn trẻ trung, phong cách cá tính của NTM tóc thuộc thế hệ 7X khiến người đối diện khó lòng đoán được tuổi của chị

Sớm thành công từ đầu những năm 90 khi chị đạt giải 3 tại cuộc thi “Nhà tạo mẫu xuất sắc” vào năm 1991. Năm 2000, NTM Minh Phương tiếp tục đoạt giải nhì “Cây kéo vàng toàn quốc”,  và làm cố vấn, giám khảo cho nhiều cuộc thi làm đẹp như: Vietnam Top Hairstylist, VNBA Beauty Award 2020, Cuộc thi Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 năm 2021 với vai trò Phó chủ tịch Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam kiêm trưởng ban thiết kế tạo mẫu tóc,…

Trải qua 30 năm không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trong ngành tóc, thương hiệu Minh Phương Specialists được nuôi dưỡng hàng ngày chính bởi đam mê và tình yêu dành cho mái tóc.

Cách đây 5 năm, trong lễ kỷ niệm 25 năm bằng “Chuyện của Phương” được tổ chức hoành tráng tại 2 cơ sở, NTM tóc Minh Phương Văn từng xúc động: “Từ thuở sơ khai đến khi Minh Phương có những người bạn, những người đồng nghiệp. Minh Phương Specialists là những người đầu tiên ra nước ngoài học tập để rèn luyện, nỗ lực đem những BST mới cho xu hướng tóc Việt Nam. Ngày đó BST với tên gọi “Zelo zelo zelo” đã có được một tiếng vang lớn mà Minh Phuơng không thể nào quên được.

Lễ kỷ niệm 25 năm “Chuyện của Phương”

Minh Phương vô cùng trân trọng và cảm ơn Khúc Ngọc Anh đã cùng Minh Phương xây dựng và phát triển thương hiệu trong 18 năm qua cùng Minh Phương. Cảm ơn những khách hàng thân thiết, gia đình, cha mẹ đã nuôi dưỡng và ủng hộ Minh Phương để ngọn lửa nghệ thuật mãi cháy đến ngày hôm nay và những ngày sau. Ước mơ sẽ phải là sự thật, ước mơ không có nghĩa chỉ là mơ ước!”.

Năm nay nhân kỷ niệm 30 năm bén duyên ngành tóc,NTM tóc Minh Phương Văn chọn cách thức tổ chức hoàn toàn mới nhằm thích ứng với “tình hình mới”, đảm bảo 5K giãn cách và an toàn phòng chống dịch Covid-19. Với chị dấu mốc 30 năm là một con số tròn trĩnh, gói gọn tình yêu của chị dành cho những khách hàng thân yêu. Lấy những khách hàng mà chị trân trọng làm tâm điểm để đưa đến một chương trình chỉ dành riêng cho họ.

NTM tóc vốn quen thuộc với các show thời trang lớn, các tên tuổi người nổi tiếng trong showbiz Việt đã dành những món quà đặc biệt trong dịp 30 năm dấu ấn hành trình của Minh Phương Specialists: Chương trình ưu đãi 30% trên sản phẩm và dịch vụ duy nhất trong ngày 3/12/2021.

𝟑𝟎% 𝐨𝐟𝐟𝐜𝐡𝐨𝐬𝐚̉𝐧𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦𝐜𝐡𝐚̆𝐦𝐬𝐨́𝐜𝐭𝐡𝐮̛́ 𝟑 (được tính trên sản phẩm có giá trị cao nhất) 𝟑𝟎% 𝐨𝐟𝐟𝐭𝐨𝐚̀𝐧𝐛𝐨̣̂ 𝐝𝐢̣𝐜𝐡𝐯𝐮̣ 𝐬𝐚𝐥𝐨𝐧

Ngoài các chương trình ưu đãi 30% trên sản phẩm và dịch vụ 𝐝𝐮𝐲𝐧𝐡𝐚̂́𝐭𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠𝐧𝐠𝐚̀𝐲𝟎𝟑.𝟏𝟐.𝟐𝟎𝟐𝟏, Minh Phương Specialists gửi tặng những phần quà tri ân đến 𝕋𝕠𝕡𝟝𝟘𝕜𝕙𝕒́𝕔𝕙𝕙𝕒̀𝕟𝕘𝕥𝕙𝕒̂𝕟𝕥𝕙𝕚𝕖̂́𝕥 tại cả 2 cơ sở:

𝗖𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ 𝟭: 38 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội

024.3942.2255 - 024.6655.6888

𝗖𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ 𝟮: Vinhomes Symphony Riverside, Tòa S1 shop 03 (S101S03), Long Biên, Hà Nội

083.942.2255

Chương trình quà tặng đặc biệt nhân kỷ niệm 30 năm thương hiệu Minh Phương Specialists

“Chuyện của Phương” sẽ còn được NTM Minh Phương kể bằng chính ngôn ngữ mái tóc không chỉ là 25 năm, 30 năm mà sẽ nối dài hơn nữa nhờ tình yêu của chính những khách hàng thân thiết, những người luôn cùng NTM tóc Minh Phương viết tiếp câu chuyện mái tóc Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTM Minh Phương, 30 năm dấu ấn và ngọn lửa đam mê ngành tóc