NTK Công Trí mở màn cho show Vietnam International Fashion Week 2014

Hà Thu(TH)| 14/11/2014 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 1/12 đến 6/12, Tuần lễ thời trang quốc tế Vietnam International Fashion Week 2014 sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Đại diện của Việt Nam, NTK Công Trí sẽ là người mở màn cho sự kiện này bằng bộ sưu tập hoàn toàn mới.

Theo thông tin từ BTC, trong vòng 6 ngày liên tiếp của Vietnam International Fashion Week sẽ diễn ra 17 show diễn của các nhà thiết kế quốc tế và Việt Nam.

NTK Công Trí mở màn cho show Vietnam International Fashion Week 2014

Các NTK thời trang danh tiếng của Việt Nam và thế giới trong buổi công bố Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam 2014

Theo lịch trình diễn vừa được Ban tổ chức công bố chính thức, NTK tài năng Nguyễn Công Trí - đã vinh dự được lựa chọn để mở màn và kết màn cho chuỗi các show diễn thời trang đẳng cấp này.

NTK Công Trí mở màn cho show Vietnam International Fashion Week 2014

Trước đó, NTK Công Trí đã chính thức gia nhập Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á - Asian Couture Federation. Vì thế, sự hiện diện của anh tại Vietnam International Fashion Week 2014 mang nhiều ý nghĩa nhất định. Show diễn sẽ diễn ra vào 20h ngày 1/12 tại GEM CENTER – số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM.

Bước vào ngành thời trang sau giải thưởng Collection Grand Prix năm 2000, Công Trí là một trong những nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ thiết kế cho những chương trình thời trang, anh còn thiết kế trang phục cho ca sỹ, điển hình như toàn bộ quần áo trong “Live concert 2011″ của Hồ Ngọc Hà hay phục trang trong phim “Mỹ Nhân Kế” đều do anh thiết kế độc quyền. Mặc dù là vedette của Đẹp Fashion Show, nhưng Công Trí đã tạm ngưng từ năm 2006 và trở lại vào 2011. Hiện tại, anh đang sở hữu ba thương hiệu: KINconcept, KIN by Nguyen Cong Tri, Nguyễn Công Trí, tên tuổi của anh đã chu du đến tận nước Pháp và được nhiều người yêu thích.

NTK Công Trí chia sẻ anh cũng rất hào hứng chờ đến ngày trình diễn nhưng bên cạnh đó là sự hồi hộp như những ngày đầu tiên tham gia các sự kiện thời trang lớn vì tất cả những NTK tham gia Vietnam International Fashion Week đều là những người nhiều kinh nghiệm đến từ các quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển.

Hơn nữa, việc là được lựa chọn là NTK mở màn cho Vietnam International Fashion Week cũng là một áp lực đối với NTK Công Trí và anh muốn làm những điều tốt nhất để không phụ sự trông đợi của mọi người về show diễn. NTK Công Trí cũng cho biết thêm bộ sưu tập hoàn toàn mới lần này sẽ đánh dấu sự trở lại sàn diễn thời trang trong năm 2014 của anh.

Sự kiện sẽ bao gồm 9 thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như Antonio Grimaldi (Italy), On Aura Tout Vu, Defined Moment, Atelier Chardon Savard (Pháp), ISSUE (Thái Lan), Frederick Lee (Singapore), Tsolo Munkh (Mông Cổ), Somarta (Nhật Bản) và Song Zio (Hàn Quốc). 8 nhà thiết kế Việt Nam tham dự sự kiện là Nguyễn Công Trí, Hoàng Hải, Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền và Ly Lam.

NTK Công Trí mở màn cho show Vietnam International Fashion Week 2014

Lịch trình Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam 2014

Đêm bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 vào 20h00 thứ 7 (6/12) với những mẫu thiết kế tiêu biểu nhất. Vietnam International Fashion Week 2014 được đánh giá là một trong những sự kiện thời trang chuyên nghiệp và có quy mô lớn nhất trong lịch sử phát triển nghành thời trang Việt Nam từ trước tới nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Công Trí mở màn cho show Vietnam International Fashion Week 2014