NÓNG: Sir Alex tìm được người thay thế Paul Scholes

N.M| 19/04/2012 02:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mời độc giả liên tục ghé thăm Xahoi.com.vn để cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi 24/24h.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp bóng đá ngày 19-20/4

NÓNG: Sir Alex tìm được người thay thế Paul Scholes

Tiền vệ Oscar de Marcos.

09:30 PM - Sir Alex tìm được người thay thế Paul Scholes. Ở vòng nock out Europa League vừa qua, thầy trò Alex Ferguson đã có dịp đối đầu với Athletic Bilbao và bị đội bóng Tây Ban Nha chặn đứng con đường đi tiếp của mình. Cũng từ hai lượt trận đó, Sir Alex đã để ý và thật sự ấn tượng với lối chơi của tiền vệ Oscar de Marcos bên phía đối thủ. Bởi vậy ông đang có ý định đưa cầu thủ 23 tuổi này về Old Trafford để thay thế lão tướngPaul Scholes trong một tương lai gần. Được biết, giá mà vị chiến lược gia người Scotland này đưa ra cho Marcos là 32 triệu euro. Cũng cần nói thêm, trong hai trận đấu với Bilbao nói trên, Marcos không chỉ đóng vai trò là người kiến tạo mà anh đã có 2 lần sút tung lưới "Quỷ đỏ".

08:00 PM - Juventus kết Iker Munian. Đội bóng dẫn đầu Serie A đang rất muốn chiêu mộ Iker Munian (Bilbao) vào mùa hè này để bổ sung cho hàng tiền đạo đã luống tuổi của mình. Muniain trưởng thành từ lò đào tạo của Bilbao và đã có tên trong đội hình chinh thức của đội bóng này từ năm 2009. Chân sút 19 tuổi này cũng đang được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá TBN.

07:30 PM - Real sẽ chơi đôi công ở El Clasico. Mourinho vừa tiết lộ với báo giới rằng đội bóng của ông sẽ chơi tấn công ở Nou Camp trong trận El Clasico với Barca vào cuối tuần này. Lý do là bởi vì, Real đã bị chỉ trích rất nhiều khi dùng lối chơi bạo lực để chống lại sức mạnh của nhà ĐKVĐ. Cũng theo Mou, Kaka và Oezil sẽ cùng xuất phát ở Nou Camp vào chủ nhật tới.

07:00 PM - Hà Nội T&T đã vượt qua N.Sài Gòn với tỉ số 3-1 trong trận đấu muộn vòng 14 V-League. 3 bàn thắng của đội bóng thủ đô được ghi do công của Gonzalo và một cú đúp của Samson. Bàn mở tỉ số của N.SG thuộc về Foncesca. Trong khi đó, Sài Gòn FC và SLNA đã có một trận hòa kịch tính trên sân Thống nhất với tỉ số 2-2. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của trọng phú và Robert còn Bebbe và Dickson là hai cái tên lập công cho SLNA.

NÓNG: Sir Alex tìm được người thay thế Paul Scholes

Raul sẽ rời Schalke khi mùa giải kết thúc?

6:15 PM - Raul rời Schalke vào cuối mùa giải. Ban lãnh đạo Schalke vừa lên tiếng xác nhận một thông tin không vui, đó là việc Raul vừa quyết định không gia hạn hợp đồng với CLB. Nghĩa là, khi mùa giải này kết thúc, chân sút nười Tây Ban Nha chắc chắn sẽ rời khỏi “Hoàng gia xanh”. Trước đó, Schalke đã gửi tới Raul lời đề nghị gia hạn hợp đồng 1 năm, kèm mức lương được nâng từ 4 triệu euro lên thành 7 triệu euro mùa. Song cựu danh thủ Real Madrid muốn 2 bản hợp đồng 2 năm.

5:30 PM - Criscito thay Zambrotta? Milan vừa lên một kế hoạch chi tiết nhằm chiêu mộ Domenico Criscito từ Zenit ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Điều này đồng nghĩa với việc, Gianluca Zambrotta sẽ phải rời San Siro khi mùa giải kết thúc. Criscito hiện là hậu vệ phải số 1 của ĐT Ý và anh gia nhập Zenit hồi mùa hè năm ngoái với giá 11 triệu euro.

NÓNG: Sir Alex tìm được người thay thế Paul Scholes

Salomon Kalou

4:35 PM - Tottenham muốn chiêu mộ Kalou. Người đại diện của Salomon Kalou vừa có những cuộc họp bàn với Ban lãnh đạo Tottenham về tương lai của tiền đạo này. Nhiều khả năng, khi mùa giải kết thúc, Kalou sẽ rời Chelsea để gia nhập Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù được HLV Roberto Di Matteo thường xuyên trọng dụng trong thời gian gần đây, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc, Kalou được gia hạn hợp đồng tiếp.

3:25 PM - Inter Milan muốn có Bosingwa để thay thế Maicon. Douglas Maicon đã bước sang tuổi 30, hay dính chấn thương và không còn đóng góp được nhiều cho Inter Milan. Đó là lý do vì sao mà đội bóng sọc xanh-đen này đang nhắm tới kế hoạch chiêu mộ Jose Bosingwa nhằm thay thế cho hậu vệ người Brazil. Tại Chelsea, Bosingwa cũng đang không vui vì không được HLV Roberto di Matteo trọng dụng.

02:30 PM - Corinthians muốn có Forlan. Chủ tịch của đội bóng Brazil - Edu Gaspar vừa mới bày tỏ mong muốn có được chữ ký của tiền đạo Diego Forlan hiện đang thất sủng ở Inter. Tuy nhiên, chính người đứng đầu Corinthians cũng thừa nhận rằng đây sẽ là một việc rất khó khăn bởi đội bóng Brazil không rủng rỉnh về tài chính.

02:00 PM - Bebe có nguy cơ bị trả về M.U trước thời hạn. BLĐ Besiktas không hài lòng với thái độ vô kỷ luật của tiền đạo Bebe và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang tính đến khả năng trả chân sút người Bồ Đào Nha về M.U dù thời hạn mượn vẫn chưa kết thúc.

01:45 PM - Prandelli vẫn để ngỏ cánh cửa đến Euro 2012 cho Totti và Del Piero. Trước việc một loạt các tiền đạo Italia gặp vấn đề với chấn thương và sa sút phong độ, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Prandelli đã cho biết cơ hội dự Euro 2012 của hai lão tướng Totti và Del Piero cùng ĐT Italia là vẫn còn rộng mở.

NÓNG: Sir Alex tìm được người thay thế Paul Scholes

01:00 PM - Sir Alex quyết săn tài năng trẻ của Bilbao. Tờ Daily Mail đưa tin, M.U đang rất quan tâm tới tiền vệ trẻ De Mascos của Bilbao và sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của chân chuyền 23 tuổi này. Được biết, Bilbao đang hét giá 26 triệu euro cho viên ngọc này của mình.

11:00 AM - Ronaldo được đền bù thiệt hại. Liên quan tới vụ việc mất trộm đồ của Real tại sân Alienz Arena, BLĐ Real đã quyết định khiếu nại lên UEFA. Trong khi đó, Bayern đã gửi tặng CR7 một đôi giầy dạ hội của xứ Bavaria nhằm "xoa dịu" siêu sao này bởi Ronaldo là một trong những "nạn nhân" bị thiệt hại nặng nề nhất với 3 đôi giầy xịn bị đánh cắp.

09:00 AM - Inter săn “ngôi sao đen” của Arsenal. Theo báo chí Ý tiết lộ, Inter đã bất ngờ muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Alex Song đang thuộc biên chế Arsenal. Cũng theo cánh săn tin ở Ý, sở dĩ, Inter quay sang mục tiêu này bởi kế hoạch chiêu mộ M’Vila đang gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, Song đang cảm thấy hạnh phúc ở Emirates và cơ hội thành công của Nerazzurri là không cao.

NÓNG: Sir Alex tìm được người thay thế Paul Scholes

Song đang nhận được sự quan tâm từ Inter

08:30 AM - Arsenal và Liverpool muốn “giải cứu” Kalou. Cả hai đội bóng trên đều được cho rằng đang quan tâm tới tiền đạo Salomon Kalou của Chelsea. Từ lâu, chân sút người Bờ Biển Ngà đã không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea và chính anh cũng không ít lần bày tỏ mong muốn ra đi. Vì vậy, khả năng thành công của thương vụ này là khá cao.

08:00 AM - Dortmund và Bayern tranh nhau Dzeko. Hai CLB đang dẫn đầu giải VĐQG Đức Bundesliga mới đây đều ngỏ ý muốn đưa Dzeko trở lại Đức thi đấu. Dzeko hiện không có được một vị trí chính thức tại Man City nhất là khi Tevez trở lại, cơ hội dành cho chân sút người Bosnia là rất nhỏ. Trước khi chuyển tới Etihad, Dzeko cũng đã từng thi đấu rất thành công ở Bundesliga trong màu áo Wolfsburg.

07:30 AM - Allegri hết lời ca ngợi chủ tịch Milan: Dù bị Berlusconi chỉ trích sau thất bại của Rossoneri tại tứ kết Champions League trước Barcelona nhưng HLV Massimiliano Allegri vẫn hết lời ca ngợi chủ tịch của Milan. Allegri nói rằng, Silvio Berlusconi có sự hiểu biết tuyệt vời về bóng đá.

07:00 AM - Mourinho lại "đá đểu" Pep. Một lần nữa "người đặc biệt" ngụ ý rằng Barcelona đang nhận được sự ưu ái từ các trọng tài, nhất là khi nhà cầm quân người Bồ cảm thấy rằng đoàn quân của Pep Guardiola đã được hưởng lợi rất nhiều quyết định gây tranh cãi của trọng tài tại Liga và Champions League giai đoạn gần đây. "Pep Guardiola là một người đàn ông thông minh và ông ta biết làm thế nào ông ta lại có được nhiều chiến thắng đến vậy tại rất nhiều giải đấu", Jose Mourinho phát biểu trên tờ Sky Italia.

NÓNG: Sir Alex tìm được người thay thế Paul Scholes

Di Matteo đấu trí với Guardiola ở Stamford Bridge đêm qua.

06:30 AM -Thắng Barca, Di Matteo vẫn không dám mạnh miệng. Đêm qua, Chelsea đã bất ngờ đánh bại nhà đương kim vô địch Barcelona với tỷ số 1-0 trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League. Với kết quả này, The Blues đang có cơ hội không nhỏ để đi tới trận đấu cuối cùng của gải đấu này. Tuy nhiên, HLV Di Matteo dường như đã "nhìn thấy" những hiểm họa khôn lường mà đội bóng của ông sẽ gặp phải ở Nou Camp trong trận lượt về sắp tới. "cơ hội đi tiếp vẫn là 50-50 cho cả Chelsea và Barca”. “Chúng tôi vẫn còn trận đấu lượt về và phải làm khách trên sân Nou Camp. Đây là một thử thách rất lớn” vị thuyền trưởng của Chelsea phát biểu sau trận đấu.

06:00 AM - Babel "oán hận" Giám đốc thể thao Liverpool. Babel ra nhập ra nhập đội hình của The Kops từ năm 2007 và dường như anh đang phải chuẩn bị "khăn gói" để lên đường đến nước Đức đầu quân cho CLB Hoffenheim. Không rõ lý do thực sự là gì, nhưng trong một thông tin được tiết lộ mới đây, tiền vệ người Hà Lan này đang tỏ ra "cay cú" với vị Giám đốc thể thao của Liverpool, ông Damien Comolli. Theo Babel cho biết thì Comolli chính là người đã đẩy anh khỏi Anfield.

NÓNG: Sir Alex tìm được người thay thế Paul Scholes

Tiền vệ Shinji Kagawa.

02:30 AM - Milan nhòm ngó sao của Dortmund. Báo chí Italia mới đây đưa tin, Milan đang lên kết hoạch chiêu mộ tiền vệ Shinji Kagawa để tăng cường sức mạnh cho hàng công của đội bóng này. Kagawa là chân sút đang có phong độ thi đấu ấn tượng và ổn định bậc nhất trong màu áo Dortmund. Bản hợp đồng giữa chân sút người Nhật Bản với nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, hiện Kagawa vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Được biết, Kagawa đang phân vân về khả năng rời khỏi nước Đức. Nhưng nơi mà anh muốn đến không phải là Serie A của nước Ý mà là Premier League của nước Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG: Sir Alex tìm được người thay thế Paul Scholes