Đời sống

Nói đi khám bệnh, hai mẹ con mất tích 10 ngày

Bá Mạnh 16/03/2023 21:11

Sau khi nói với gia đình đưa con trai đi khám, chị Trần Thị Phúc (ở xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã mất liên lạc với gia đình 10 ngày qua.

Ngày 16/3, tin từ UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với Công an xã phát đi thông báo tìm kiếm chị Trần Thị Phúc (28 tuổi) cùng con trai là Trần Văn Trường (5 tuổi, trú tại thôn Song Nam, xã Cương Gián).

hai-me-con-mat-tich-10-ngay.jpg
Mẹ con chị Phúc (ảnh người nhà nạn nhân cung cấp)

Trước đó, khoảng 6h ngày 6/3, chị Trần Thị Phúc nói với gia đình đưa con trai đi khám. Đến chiều tối cùng ngày, khi không thấy mẹ con chị Phúc về, gia đình cùng người thân đã tìm cách liên lạc nhưng không được.

Sau khi chị Phúc cùng con trai mất liên lạc, gia đình đã đến một số bệnh viện tìm kiếm nhưng không thấy. Các y, bác sĩ tại bệnh viện cho biết, không có mẹ con chị Phúc đến khám.

Gia đình chị Phúc sau đó đã đến thông báo cho cơ quan chức năng, đồng thời liên tục đăng hình ảnh và thông tin của hai mẹ con lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị Trần Thị Phúc hết sức khó khăn, thuộc diện hộ nghèo. Ba mẹ con chị sống trong căn nhà xập xệ (một người con trai hiện đang được ông bà trông coi), thu nhập chủ yếu từ nông nghiệp và làm nghề tự do.

Công an xã Cương Gián thông báo: Ai biết thông tin về mẹ con chị Trần Thị Phúc ở đâu xin báo cho qua số điện thoại: 0823 022 288 hoặc bố của chị Phúc 0354 440 956.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nói đi khám bệnh, hai mẹ con mất tích 10 ngày