Những hoa hậu Việt Nam vừa đăng quang đã bị 'ném đá' tơi tả

Mỹ Linh| 07/12/2014 21:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không ít hoa hậu Việt Nam vừa đăng quang đã bị 'ném đá' tơi tả vì thành tích học tập kém hay nhan sắc được đánh giá là "bình thường" không có gì nổi trội.

Hoa hậu Mai Phương

Là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đại diện cho cả đất nước đi tham dự Hoa hậu Thế giới, Mai Phương nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên, Mai Phương đăng quang mùa Hoa hậu Việt Nam 2002 được xem là khá ồn ào khi cô đã có những scandal xung quanh, quan trọng hơn là nhan sắc của cô cũng không xuất sắc nhưng vẫn giành ngôi vị cao nhất. Gặp những lùm xùm ngay sau khi đăng quang, cô đã quyết định đi du học rồi về quê nhà tại Hải phòng để công tác và sinh sống.

hoa hau viet nam, tan hoa hau, nguyen cao ky duyen, scandal hoa hau viet namhoa hậu Việt Nam vừa đăng quang đã bị 'ném đá' tơi tả" />

Hoa hậu Thùy Dung

Năm 2008, sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT và thậm chí có cả học bạ giả.

Trải qua một thời gian đầy sóng gió và đối diện với làn sóng chỉ trích của dư luận, Hoa hậu quyết định học lại lớp 12. Năm 2009, Hoa hậu Thùy Dung đỗ tốt nghiệp với 33 điểm.

hoa hau viet nam, tan hoa hau, nguyen cao ky duyen, scandal hoa hau viet nam

Thùy Dung sở hữu chiều cao và số đo 3 vòng lý tưởng, nhưng nhan sắc Thùy Dung vẫn còn nhiều điểm gây "tranh luận" khi đăng quang. Điều dễ dàng nhận thấy khi nhìn nhan sắc của Thuỳ Dung, chính là gương mặt khá to và thô của cô. Thời gian trôi qua, Thuỳ Dung cũng đã phấn đấu và trưởng thành nhiều, cô ngày càng bản lĩnh hơn trước những sóng gió của dư luận.

Hoa hậu Ngọc Hân

Khi Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, làn sóng phản đối lập tức bùng lên vì cho rằng người đẹp Hà Nội thực sự không nổi bật và xinh đẹp.

hoa hau viet nam, tan hoa hau, nguyen cao ky duyen, scandal hoa hau viet nam

Hình ảnh Ngọc Hân khi đăng quang

Có nhiều đồn đoán rằng, việc đăng quang của Ngọc Hân có vấn đề khi cô có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Minh Hạnh - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi, và rằng cha Ngọc Hân có công ty nên sẵn sàng bỏ tiền mua giải cho con. Tuy nhiên mọi việc chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sở hữu một vẻ đẹp nữ tính, gần như không tì vết và cũng được đánh giá là người thân thiện, Đặng Thu Thảo tạo nên hy vọng về một hoa hậu không scandal. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã liên tiếp gặp phải những điều tiếng không hay. Từ việc bị cho là đã "biết trước mình sẽ đăng quang" vì không rơi một giọt nước mắt nào, Thu Thảo còn bị tố là đã khai gian trình độ học vấn.

hoa hau viet nam, tan hoa hau, nguyen cao ky duyen, scandal hoa hau viet nam

Hoa hậu Thu Thảo vướng sandal học hành

Trong khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo đăng ký với trình độ học vấn là sinh viên Đại học Tây Đô nhưng những người tố cô cho rằng, Thu Thảo chỉ theo học Hệ trung cấp trường này chứ không phải là sinh viên đại học.

hoa hau viet nam, tan hoa hau, nguyen cao ky duyen, scandal hoa hau viet nam

Những lùm xùm quanh vấn đề học vấn và chuyện gia đình của Đặng Thu Thảo đã khiến cô phải nhận không ít sự chỉ trích của dư luận. Nhiều danh xưng không thiện cảm đã được dành cho cô gái này như: Hoa hậu học dốt, Hoa hậu nói dối hay Hoa hậu não ngắn... Tuy nhiên không thể phủ nhận, sau khi đăng quang, Thu Thảo đã rất hăng hái trong các hoạt động thiện nguyện của xã hội.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Vào tối ngày hôm qua, 6/11, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 đã chính thức khép lại bằng đêm chung kết hoành tráng diễn ra tại Phú Quốc.

Xuất sắc vượt qua 38 thí sinh sau nhiều vòng thi, cô gái 18 tuổi đến từ Nam Định - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng.

Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng với danh hiệu cao quý vừa nhận được, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã phải hứng chịu vô số lời bình luận chê bai nhan sắc từ mạng xã hội Việt.

hoa hau viet nam, tan hoa hau, nguyen cao ky duyen, scandal hoa hau viet nam

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2014

So với hai Á hậu, đặc biệt là Á hậu 1 Trần Huyền My, thì nhan sắc của Kỳ Duyên được đánh giá là "bình thường" và có phần "già dặn". Cũng như Ngọc Hân và Thùy Dung, Kỳ Duyên sở hữu gương mặt với những góc cạnh khá thô, cùng nụ cười có phần hơi "đơ", thiếu tự nhiên. Chính những điều này đã làm cho cư dân mạng dậy sóng khi cô đăng quang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những hoa hậu Việt Nam vừa đăng quang đã bị 'ném đá' tơi tả