Những chàng "bạch mã hoàng tử " Hoa ngữ làm mưa làm gió một thời (phần cuối)

Hà Anh(TH)| 21/04/2015 06:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời huy hoàng của họ gắn liền với tuổi thơ và tuổi thanh xuân của rất nhiều khán giả nữ.

Hứa Thiệu Dương

Những chàng

Sinh ra tại Hồng Kông nhưng Hứa Thiệu Dương lại có tuổi thơ sống ở Mỹ cùng chị và ông bà ngoại. Ngay từ nhỏ Hứa Thiệu Dương đã mong muốn trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Sau nỗ lực giảm cân (từ 85 kg xuống còn 63 kg), Hứa Thiệu Dương trở về Hồng Kông phát triển sự nghiệp của mình, tuy nhiên sau 3 năm mà tên tuổi của anh vẫn dậm chân tại chỗ và không có chút khởi sắc nào.

Những chàng

Hứa Thiệu Dương trong bộ phim "Hoa Oải Hương"

Với lời khuyên của nam diễn viên Lưu Đức Hoa, Hứa Thiệu Dương quyết định sang Đài Loan để tìm kiếm cơ hội. Khi đến Đài Loan, Hứa Thiệu Dương nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những nhà làm phim và xuất hiện đầu tiên qua vai diễn trong bộ phim "Hoa Oải Hương" trong vai ca sĩ thần tượng, giúp anh vừa có cơ hội khoe giọng hát của mình, vừa gây dấu ấn với khán giả Đài Loan và Châu Á.

Sau bộ phim "Hoa Oải Hương", Hứa Thiệu Dương liên tiếp tham gia vào các bộ phim thần tượng như "Người Tình MP3", "Chuyện Tình Biển Xanh", "Thiên Đường Hạnh Phúc", "Chuyện Tình Nàng Venus"…Hứa Thiệu Dương chính thức trở thành diễn viên thần tượng thời kì đầu của màn ảnh nhỏ Đài Loan..

Lý Uy

Những chàng

Xuất thân từ một ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc WeWe, Lý Uy lúc bấy giờ là chàng trai nhút nhát, không có gì nổi bật, tuy nhiên lại được khán giả yêu thích bởi ngoại hình đặc biệt và giọng hát thu hút của mình.

Sau khi nhóm nhạc WeWe tan rã, Lý Uy lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong phim "Nụ Hôn Định Mệnh" vào năm 2001. Mặc dù không đạt được thành công như mong đợi nhưng Lý Uy cũng tạo được thiện cảm tốt với khán giả màn ảnh nhỏ.

Những chàng

Lý Uy (ngoài cùng bên phải) trong "Sợi dây chuyền định mệnh"

Năm 2003, chuyện tình cảm giữa anh và nữ diễn viên Hứa Vĩ Luân gây ầm ĩ và tốn không ít giấy mực của báo chí Đài Loan. Với sự chăm sóc đặc biệt của khán giả, tên tuổi Lý Uy được biết đến nhiều hơn, anh may mắn được các đạo diễn chọn vào những vai diễn nặng kí được đầu tư như: "Vua Tốc Độ", "Chung Cư Những Người Độc Thân", "Sân Bóng Tình Yêu", "Sợi Dây Chuyền Định Mệnh", "Đứa Con Đến Từ Thiên Đường"...

Có thể nói, mặc dù không có vẻ ngoài nổi bật như các nam diễn viên cùng thời nhưng Lý Uy lại được khán giả dần dần chấp nhận bởi sự kiên trì và nỗ lực thay đổi hình ảnh của anh qua từng bộ phim.

Quách Phẩm Siêu

Những chàng

Sở hữu vẻ ngoài thu hút, đặc biệt là chiều cao 1m80, làn da trắng cùng nụ cười cuốn hút, ngay từ khi ra mắt, Quách Phẩm Siêu đã nhận được rất nhiều sự yêu thích quan tâm của khán giả.

Anh xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng và các show trình diễn thời trang lớn của LV, Gucci, D&G, Armani…

Những chàng

Quách Phẩm Siêu trong "Ngã rẽ cuộc đời"

Từ vai trò người mẫu, Quách Phẩm Siêu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với những vai diễn được "đo ni đóng giày" dành cho anh. Đặc biệt với phim "Ngã Rẽ Cuộc Đời", Quách Phẩm Siêu được khán giả biết đến nhiều hơn, anh cũng có thêm nhiều cơ hội góp mặt trong các phim truyền hình thần tượng khác.

Nhậm Tuyền

Những chàng

Dù chỉ thủ vai phụ trong Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên, nhưng Công Tôn Sách - Nhậm Tuyền lại là người nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhất vì ngoại hình thư sinh trắng trẻo. Anh từng được giới truyền thông đại lục bầu chọn là một trong "Tứ tiểu thiên vương", "Tứ đại tiểu sinh" sáng giá.

Những chàng

Nhậm Tuyền và Lý Băng Băng đóng cặp với nhau trong nhiều phim

Tuy nhiên khi đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, Nhậm Tuyền lại chuyển hướng sang kinh doanh và chứng tỏ được tài năng thiên bẩm của mình trong lĩnh vực này.

Năm 2014, anh lọt vào danh sách 10 doanh nhân tiêu biểu của Trung Quốc. Hiện tại, Nhậm Tuyền vẫn tập trung vào công việc kinh doanh và thỉnh thoảng mới đóng phim "cho vui".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những chàng "bạch mã hoàng tử " Hoa ngữ làm mưa làm gió một thời (phần cuối)