Những bóng hồng sẽ trở thành "nửa kia" của hoàng tử Harry

Hà Thu| 12/05/2015 09:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng tử Harry, một trong những người độc thân hấp dẫn nhất thế giới đang muốn lập gia đình. Dưới đây là danh sách 8 "bông hồng" mà tờ Eoonline gợi ý mai mối cho hoàng tử.

1. Emma Watson

Tin đồn nữ diễn viên xinh đẹp của Harry Potter và Hoàng tử Harry của nước Anh hẹn hò đang khiến mạng Internet xôn xao từ giữa tháng 2. Sau đó, tin đồn được xác nhận bằng một cuộc hẹn hò thật giữa hai người. Theo nguồn tin này thì cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Những bóng hồng sẽ trở thành

Nhiều người cho rằng, Emma sẽ thực sự hoàn hảo khi trở thành công nương trong tương lai, bên cạnh người đàn ông "độc thân hấp dẫn nhất thế giới" này.

2. Siêu mẫu Cara Delevingne

Những bóng hồng sẽ trở thành

Cô gái 23 tuổi này cũng là một trong những ứng viên trở thành công nương của hoàng tử Harry. Bởi hoàng tử đã si mê chân dài 23 tuổi này từ lâu. Cả hai từng có một thời gian là những người bạn thân thiết của nhau. Dư luận đang hy vọng họ sẽ bắt đầu một mối quan hệ thân thiết hơn tình bạn, trở thành một cặp đôi trong tương lai.

3. Pippa Middleton

Em gái của Kate Middleton là Pippa Middleton cũng có thể trở thành bạn gái tương lai của hoàng tử xứ sương mù này. Theo tờ Eonline, cô gái vô cùng quyến rũ này sẽ là một người bạn đời thú vị của hoàng tử Harry.

Những bóng hồng sẽ trở thành

Trước đó, cả hai từng có tin đồn có tình cảm với nhau kể từ khi hoàng tử Harry đến dự đám cưới của Kate và bắt gặp Pippa Middleton ở đây. Nhiều người cho rằng, Pippa Middleton còn ngọt ngào và quyền rũ hơn chị gái của mình. 

4. Lindsey Vonn

Hoàng tử xứ sương mù khá mê các môn thể thao. Anh chàng có thể khoe kỹ năng thể thao của mình bất cứ khi nào đi du lịch. Và điều này khiến người ta tin rằng nữ hoàng trượt tuyết Lindsey Vonn sẽ là cô nàng phù hợp để hẹn hò với hoàng tử.

Những bóng hồng sẽ trở thành

Đặc biệt, khi Lindsey Vonn vừa chia tay với bạn trai nổi tiếng của mình là Tiger Woods. Việc hẹn hò giữa cô và hoàng tử Harry là có thể xảy ra.

5. Mandy Moore

Theo Online, có thể diễn viên, siêu mẫu hay vận động viên thể thao chưa chắc phù hợp để hẹn hò với hoàng tử Harry. Có thể "người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất thế giới" này lại cần hẹn hò với một ca sỹ tài năng.

Những bóng hồng sẽ trở thành

Sau khi chia tay Ryan Adams vào đầu năm nay, Harry cần hẹn hò với một ca sỹ tài năng để sau này có thể hát ru cho những đứa con của mình. Và Mndy Moore là một "bông hồng" phù hợp cho anh.

6. Minka Kelly

Những bóng hồng sẽ trở thành

Minka Kelly là nữ hoàng sexy nhất hành tinh, nữ diễn viên của bộ phim "Friday Night Lights" (Nhưng tia sáng của đêm thứ sáu). 

7. Emma Stone

Những bóng hồng sẽ trở thành

Emma Stone vừa chia tay với với siêu nhện "Spiderman" Andrew Garfield. "Cô nàng ngổ ngáo" của Hollywood đã chia tay với bạn trai sau hơn 3 năm mặn nồng. Hiện giờ, cô nàng có thể hẹn hò cùng với chàng hoàng tử hấp dẫn của xứ sương mù.

8. Rihanna

Những bóng hồng sẽ trở thành

Ngôi sao ca nhạc nổi tiếng thế giới này cũng có thể trở thành bạn gái hẹn hò với hoàng tử Harry. Và có lẽ, ý tưởng hẹn hò với Rihanna sẽ là không tồi nếu Harry muốn ổn định thực sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bóng hồng sẽ trở thành "nửa kia" của hoàng tử Harry