Những "bom tấn" đáng trông đợi nửa năm còn lại 2021

Thục Anh (TH)| 01/07/2021 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ nay đến cuối năm 2021, nhiều dự án phim đáng trông đợi sẽ ra mắt khán giả, trong đó có các bom tấn Black Widow, The Last Duel...

Black Widow

blackwidow_kmqd.jpg

Phim là bom tấn đầu tiên của vũ trụ siêu anh hùng Marvel trở lại rạp kể từ khi Covid-19 bùng phát. Kịch bản chọn mốc thời gian sau Captain America: Civil War (2016), khi các anh hùng vừa trải qua cuộc đấu đá nội bộ. Nữ điệp viên Natasha (Scarlett Johansson đóng) phải quay trở lại Nga để thực hiện nhiệm vụ bí ẩn. Hợp tác cùng cô lần này là những đồng đội cũ từng học chung lò huấn luyện điệp viên gồm Yelena (Florence Pugh), Malena (Rachel Weisz) và Alexei (David Harbour). Tác phẩm hứa hẹn tiếp nối loạt tác phẩm thu tỷ USD như Avengers: Endgame, Caption Marvel...của hãng phim.

Phim dự kiến ra rạp tại Mỹ ngày 9/7 và phát hành song song trên hệ thống phim trực tuyến Disney+. Black Widow sẽ công chiếu tại Việt Nam sau khi các hệ thống rạp mở cửa trở lại.

Jungle Cruise

jungle-cruise_ybob.jpg

Sau màn diễn xuất ghi dấu ấn trong bom tấn A Quiet Place 2 thời gian qua, minh tinh Emily Blunt sẽ tiếp tục hội ngộ khán giả trong phim thám hiểm Jungle Cruise (Jaume Collet-Serra đạo diễn), đóng chung với tài tử Dwayne Johnson.

Phim dự kiến chiếu ngày 30.7, đồng thời cũng được ra mắt trên Disney+. Phim bị dời chiếu một năm, từ mùa hè năm rồi đến hè năm nay cũng do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Free Guy

free-guy-poster-trailer-social-16027756377062040944953-16027756941151122764619-1602775750615784778933.jpeg

Tài tử Ryan Reynolds đóng một nhân vật phụ trong thế giới trò chơi điện tử tên Guy. Anh luôn vui vẻ, lạc quan dù hàng ngày gặp phải nhiều rắc rối như bị cướp, bắt nạt trong game. Một ngày, cuộc sống của Guy bị đảo lộn khi anh phải lòng Milly (Jodie Comer đóng), một nữ tướng cướp có biệt danh Molotov Girl. Người này giải thích cho Guy rằng thế giới của anh vốn chỉ tồn tại trong một tựa game. Đồng thời, Milly tiết lộ Antoine (Waititi đóng) - kẻ cai quản trò chơi - đang lên kế hoạch tiêu hủy mọi thứ. Cô tin rằng Guy là người duy nhất có thể ngăn cản âm mưu của Antoine và cứu thế giới. Phim do Shawn Levy đạo diễn, dự kiến ra rạp vào giữa tháng 8.

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

237-shang-chi-and-the-legend-of-the-ten-rings-co-teaser-va-poster-dau-tien.jpg

Dự án thuộc vũ trụ điện ảnh siêu ảnh hùng của Marvel, giới thiệu nhân vật gốc Á Shang-Chi (Lưu Tư Mộ đóng). Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, được tổ chức hắc ám Ten Rings bảo hộ. Wenwu (Lương Triều Vỹ đóng) - cha Shang-Chi - luôn hướng anh trở thành một sát thủ để nối nghiệp. Tuy nhiên, nhân vật khát khao một cuộc sống bình thường và chuyển tới Mỹ tự lập. Biến cố đến khi Wenwu cử thuộc hạ tới tấn công con trai để gây sức ép, yêu cầu anh trở về nhà. Phim do Destin Daniel Cretton đạo diễn, dự kiến phát hành đầu tháng 9 tại Việt Nam.

The Last Duel

matt-damon-jodie-comer.jpg

Tác phẩm mới trong sự nghiệp của đạo diễn Ridley Scott là The Last Duel dự kiến chiếu ngày 15.10. Phim có sự góp mặt của các ngôi sao Matt Damon, Adam Driver, Jodie Comer, Ben Affleck... kể về trận đấu tay đôi giữa một người lính có vợ bị cưỡng hiếp và kẻ đã cưỡng hiếp vợ anh.

Phim dự kiến chiếu đầu năm nay nhưng do ảnh hưởng của dịch nên đã dời đến thời điểm trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những "bom tấn" đáng trông đợi nửa năm còn lại 2021