Nhóm nhạc nam Hàn Quốc đầu tiên sở hữu MV vượt mốc 1,6 tỷ lượt xem

Minh Anh| 07/11/2022 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bản hit một thời Boy With Luv của BTS kết hợp cùng Halsey đã chính thức vượt mốc 1,6 tỷ lượt xem trên nền tảng YouTube. Đây cũng là lần đầu tiên Hàn Quốc có nhóm nhạc nam sở hữu thành tích khủng như vậy.

Boy With Luv của BTS kết hợp cùng Halsey đã chính thức vượt mốc 1,6 tỷ lượt xem trên nền tảng YouTube. Đây là một thành tích đáng nể và đáng mơ ước đối với không chỉ nghệ sĩ K-Pop mà còn với nghệ sĩ trên toàn thế giới.

BTS cũng chính là nhóm nhạc nam Hàn Quốc đầu tiên đạt được thành tựu này. Trước đó, chỉ có hai nghệ sĩ K-Pop từng làm được điều này, đó là PSY và BLACKPINK.

ts.jpg
BTS đã đạt được thành tích này với MV "Boy With Luv" kết hợp cùng nữ ca sĩ người Mỹ Halsey.

PSY đạt cột mốc 1,6 tỷ lượt xem với bản hit vang bóng một thời Gangnam Style, trong khi đó BLACKPINK sở hữu hai ca khúc vượt mốc này, đó chính là DDU-DU-DDU-DU và Kill This Love.

Ca khúc Boy With Luv được chính thức phát hành vào ngày 12/4/2019. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhóm nhạc chỉ mất hơn 3 năm 6 tháng để có thể đạt tới cột mốc lượt xem đáng mơ ước 1,6 tỷ. Ở thời điểm mới ra mắt, ca khúc cũng phá kỉ lục lượt xem nhiều nhát trong 24 giờ đầu với hơn 74,6 triệu lượt xem.

Đến tháng 6 cùng năm, Billboard xác nhận ca khúc đã đạt chứng nhận Bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp thu âm Hoa Kỳ (RIAA). 

Boy With Luv cũng giữ kỉ lục khi trở thành ca khúc có nhiều chiên thắng nhất trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc sau thập niêm 2000, với 21 chiến thắng. Đến thời điểm hiện tại, kỷ lục của Boy With Luv đã bị phá vỡ bởi Dynamite - một bản hit khác của BTS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nhạc nam Hàn Quốc đầu tiên sở hữu MV vượt mốc 1,6 tỷ lượt xem