BlackPink phá vỡ kỷ lục của các nhóm nhạc nữ Kpop bằng tour diễn toàn thế giới

Minh Anh| 07/07/2022 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

YG Entertainment đã xác nhận sự trở lại của BlackPink trong năm nay, đồng thời hứa hẹn một tour diễn thế giới hoành tráng chưa từng có trong lịch sử của các nhóm nhạc nữ.

Đại diện từ công ty giải trí YG Entertainment đã tiết lộ BlackPink hiện đang trong những công đoạn cuối cùng của việc thu âm album mới. Như vậy, nhóm đang rục rịch cho sự trở lại bứt phá hơn bao giờ hết sau thời gian dài vắng bóng.

pink3.jpg
YG Entertainment đã xác nhận sự trở lại của BlackPink trong năm nay.

Theo như thông báo này BlackPink sẽ chuẩn bị cho một tour diễn quy mô lớn, thậm chí là lớn nhất trong lịch sử nhóm nhạc nữ K-Pop từ trước tới nay.

Đây là nỗ lực nhằm "mở rộng kết nối tình cảm của BlackPink với người hâm mộ trên toàn thế giới".

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng háo hức và mong chờ vào lần trở lại sắp tới của 4 cô gái.

Ở thời điểm hiện tại, dù đã gần 1 năm không ra mắt nhạc mới với tư cách một nhóm nhưng cả 4 thành viên đều giữ vững được danh tiếng của mình trong lòng khán giả.

Chính vì vậy, lần trở lại sắp tới cùng tour diễn hoành tráng này dự kiến sẽ trở thành chủ đề nóng hổi đối với những người hâm mộ K-Pop.

Gần đây nhất, BlackPink đã có vinh dự được xuất hiện trên tạp chí danh tiếng về âm nhạc Rolling Stone. Sự xuất hiện này của BlackPink đã giúp 4 cô gái chính thức trở thành nhóm nhạc nữ châu Á đầu tiên được có mặt trên trang bìa của tờ tạp chí danh tiếng này. 

pink6.jpeg
Đặc biệt BlackPink sẽ chuẩn bị cho một tour diễn quy mô lớn, thậm chí là lớn nhất trong lịch sử nhóm nhạc nữ K-Pop từ trước tới nay.

Chưa dừng lại ở đó, BlackPink cũng là nhóm nhạc nữ thứ 3 nhận được vinh dự này, sau 2 nhóm nhạc đình đám Spice Girls và Destiny's Child.

Cũng phải nói, trong suốt 21 năm qua, chưa có một nhóm nhạc nữ nào xuất hiện trên trang bìa của Rolling Stone cho đến BlackPink.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông báo thêm về tiêu đề album, ca khúc chủ đề cũng như concept mà nhóm theo đuổi cho lần trở lại sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackPink phá vỡ kỷ lục của các nhóm nhạc nữ Kpop bằng tour diễn toàn thế giới