Nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc đến Việt Nam quảng bá ASIAD 17

PV| 03/09/2013 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ủy ban Tổ chức Á vận hội lần thứ 17 Incheon 2014 (Asiad 17) chính thức công bố nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc JYJ sẽ đến Hà Nội vào ngày 24/10.

Cùng ngày, trên kênh YouTube chính thức của Incheon 2014 đã đăng tải video giới thiệu quá trình nhóm JYJ thu âm cho ca khúc “Only One”, bài hát chính thức cổ vũ Asiad 17.

“Ca khúc “Only One” thể hiện khát vọng thống nhất tất cả những người dân châu Á, bất kể sự khác biệt về văn hóa, chủng tộc, ngôn ngữ trong một tinh thần chung duy nhất” – Ông Kwon Kyung-sang, Tổng thư ký Ủy ban Tổ chức Á vận hội Incheon cho biết. “Thông qua Á vận hội Incheon, chúng tôi hy vọng tất cả chúng ta trên tinh thần tôn trọng những khác biệt sẽ vượt qua những trở ngại để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn”.

Video giới thiệu quá trình nhóm JYJ thu âm cho ca khúc “Only One” đã được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của Incheon 2014, tại: https://www.youtube.com/watch?v=ZfIq42cK6cw. Theo kế hoạch, ca khúc “Only One” sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào ngày 16/9/2013 trên toàn Châu Á.

Á vận hội lần thứ 17 sẽ được tổ chức tại thành phố Incheon - Hàn Quốc từ ngày 19/9 đến ngày 4/10/2014. Nhằm quảng bá cho sự kiện quan trọng này, từ đầu năm nay, Ủy ban Tổ chức Á vận hội Incheon 2014 đã bổ nhiệm đại sứ chính thức cho Á vận hội Incheon 2014 là nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc JYJ với ba thành viên là Jeajoong, Yoochun, Junsu. Đồng thời, một chương trình biểu diễn lưu động (roadshow) tại 6 thành phố lớn của Châu Á, bao gồm Hà Nội (Việt Nam), Quảng Châu (Trung Quốc), Dubai (các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất), Singapore (Singapore), New Dehli (Ấn Độ) và Tasken (Uzerbekistan) sẽ được tổ chức trong năm 2013.

Tại Hà Nội, chương trình quảng bá cho Asiad 17 sẽ diễn ra vào ngày 24/10/2013 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia với sự tham gia của nhóm nhạc JYJ, biểu diễn lần đầu tiên ca khúc “Only One” trên sân khấu.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Ban tổ chức đã thành lập một trang thông tin riêng cho các khán giả Việt Nam để kịp thời cập nhật các thông tin cũng như tạo nên một diễn đàn giao lưu, kết nối khán giả với Incheon 2014 tại địa chỉ: https://www.facebook.com/IncheonAG2014.vn.

Ban tổ chức cũng cho biết toàn bộ vé tham dự chương trình là miễn phí. Vào đúng ngày ra mắt MV “Only One”, ngày 16/9/2013, một cuộc thi tìm hiểu về Á vận hội nói chung và thành phố Incheon nói riêng sẽ được tổ chức trực tuyến tại ngay tại trang fan-page nêu trên. Theo đó, các khán giả sẽ phải tham gia trả lời các câu hỏi để có cơ hội giành được vé tham dự chương trình biểu diễn đặc biệt này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc đến Việt Nam quảng bá ASIAD 17