Âm nhạc - Phim

Nhiều nghệ sĩ Việt chung tay ủng hộ người vùng bão lũ

Minh Anh 10/09/2024 - 21:46

Những ngày qua, cơn bão Yagi khiến các tỉnh thành miền Bắc hứng chịu thiệt hại, thương vong do lở đất, lũ quét. Để san sẻ những mất mát của người dân, nhiều sao Việt đã đóng góp hàng trăm triệu đồng, nhu yếu phẩm để mang tới vùng lũ.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà ủng hộ 100 triệu đồng, ngoài ra, cô tặng doanh thu từ ca khúc sắp ra mắt Cây đèn thần, bao gồm tiền nhận được từ lượt xem YouTube, streaming trên các nền tảng nhạc số. Sau khi MV phát hành, cô sẽ tổng kết theo từng đợt, trao cho một số cá nhân, đơn vị trực tiếp đi cứu trợ.

459062847_4685304518362259_2700398639862995085_n.jpg
Cơn bão Yagi khiến các tỉnh thành miền Bắc hứng chịu thiệt hại, thương vong do lở đất, lũ quét.

Người mẫu Thanh Hằng xót xa trước hình ảnh người chạy lũ trong đêm, co ro trên những mái nhà chờ cứu trợ. Cô gửi 100 triệu đồng ủng hộ tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. "Tôi nghĩ bản thân ở xa, không làm gì được nhiều nên cố gắng chia sẻ một chút tấm lòng, hỗ trợ bà con", người mẫu cho biết.

Tùng Dương cùng nhóm bạn thân ủng hộ 500 triệu đồng, gửi tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên. Ca sĩ cũng hoãn ra mắt MV mới - Đàn ông không cần khóc, chọn thời điểm phát hành khác.

Những ngày tới, anh tiếp tục kêu gọi bạn bè cùng hỗ trợ những nơi đang gặp lũ lớn như Bắc Giang, Yên Bái, Lạng Sơn, Cao Bằng. "Chúng tôi có bao nhiêu gửi đi bấy nhiêu, hy vọng truyền được động lực sống cho mọi người, mong họ vượt qua khó khăn hiện tại", anh cho biết.

Nam ca sỹ Hà Anh Tuấn góp 1 tỷ đồng. Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà mua áo phao, đèn pin gửi vùng thiên tai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều nghệ sĩ Việt chung tay ủng hộ người vùng bão lũ