Thể thao

Nhật Bản chuẩn bị đội hình mạnh nhất cho vòng chung kết Asian Cup 2023?

Minh Anh 07/12/2023 17:38

ĐT Nhật Bản đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự trận giao hữu với ĐT Thái Lan. Đây sẽ là trận đấu chuẩn bị cho Asian Cup 2024.

LĐBĐ Nhật Bản đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự trận giao hữu với ĐT Thái Lan vào ngày 1/1/2024. Trận giao hữu này vừa nhằm tăng cường mối quan hệ giữa hai nước và được coi là sự chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2023 tại Qatar.

nhat.jpg
Danh sách ĐT Nhật Bản giao hữu Thái Lan (Ảnh: JFA)

Ban huấn luyện ĐT Nhật Bản quyết định tung ra đội hình mạnh nhất với 15/23 cái tên đang thi đấu tại nước ngoài và châu Âu. Những cầu thủ còn lại cũng đang là trụ cột của các đội bóng hàng đầu Nhật Bản.

Nhiều khả năng, đây cũng sẽ là danh sách sơ bộ của ĐT Nhật Bản tại VCK Asian Cup 2024 diễn ra vào tháng 1/2024. Nơi "Samurai xanh" nằm cùng bảng với Việt Nam, Iraq và Indonesia.

Dĩ nhiên, ông lớn châu Á là đội bóng mạnh nhất bảng đấu và chắc chắn sẽ có vé đi tiếp. Các đội còn lại sẽ chỉ còn một cơ hội duy nhất là vị trí nhì bảng với thành tích tốt nhất.

ĐT Việt Nam cũng có nhiều cơ hội khi các đối thủ còn lại không quá xa lạ và cũng không quá mạnh. Đoàn quân của HLV Troussier cũng đang tích cực luyện tập cho giải đấu quan trọng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhật Bản chuẩn bị đội hình mạnh nhất cho vòng chung kết Asian Cup 2023?