Nhạc sĩ Minh Khang: “Với Countdown Party Phú Quốc, tôi chỉ theo đuổi nghệ thuật, về tài chính, tôi ỷ lại Thúy Hạnh”

Minh Khang| 15/12/2020 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhạc sĩ Minh Khang đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn chương trình Countdown Party chào đón năm mới 2021. Sự kiện sẽ diễn ra vào đêm 31/12 tại đảo Phú Quốc.

Thời điểm cuối năm luôn là lúc nhu cầu văn hóa giải trí của người dân tăng cao. Đã trở thành thông lệ, khán giả thường tìm đến các đêm nhạc lớn để cùng người thân chào đón khoảnh khắc giao thừa ý nghĩa. Đặc biệt, sau một năm 2020 đầy sóng gió bởi đại dịch Covid-19, nhu cầu được giải trí, thưởng thức nghệ thuật của khán thính giả cả nước càng trở nên rõ nét hơn bất cứ lúc nào.

Đáp ứng sự mong mỏi đó, Lễ hội âm nhạc “Đêm may mắn - Corona Lucky Night” được tổ chức và được xem như một “liều thuốc” tinh thần cho những người yêu nhạc. Đây chính là điểm hẹn không thể bỏ lỡ của khán giả Việt Nam dịp cuối năm.

Đêm nhạc chào đón năm mới sẽ được tổ chức từ 21h00 ngày 31/12/2020 đến 00h30 ngày 1/1/2021 tại Quảng trường Corona Phú Quốc do nhạc sĩ Minh Khang đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn.

Nhạc sĩ Minh Khang giữ vai trò Tổng đạo diễn cho sự kiện đếm ngược chào đón năm mới 2021.

Tổng đạo diễn của Lễ hội âm nhạc cho biết: “Mong muốn của BTC là tạo tên tuổi và dấu ấn cho chương trình Lễ hội âm nhạc hàng năm, chúng tôi đã tổ chức Lễ hội âm nhạc đón năm mới này 3 năm liên tiếp. Nếu như nhắc tới Lễ hội pháo hoa mọi người thường nghĩ đến Đà Nẵng, thì chúng tôi mong muốn mỗi khi nhắc đến đêm nhạc countdown, mọi người sẽ phải nghĩ ngay đến Phú Quốc và Corona Lucky Night là điểm nhấn của sự kiện này”.

Nhạc sĩ Minh Khang mong muốn Lễ hội âm nhạc Countdown sẽ trở thành thương hiệu của hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc

Tâm huyết của Minh Khang được chứng minh bởi không gian âm nhạc đẳng cấp của đêm nhạc chào đón năm mới tại Phú Quốc, hứa hẹn ‘soán ngôi’ mọi sự kiện countdown trước đó. Anh chia sẻ: “tôi phải đặc biệt đề cao cái tâm người làm nghề, phải tỉ mỉ với từng sự chọn lựa âm nhạc cho ca sĩ, để khi khán giả đến với show diễn cảm thấy thú vị hơn. Bên cạnh đó, những người làm chương trình cũng phải đảm bảo cẩn thận trong từng góc hình, từng chi tiết ánh sáng sao cho đẹp và ấn tượng nhất”.

Tổng đạo diễn của đêm nhạc chào đón năm mới 2021 là một nhạc sĩ tài ba của âm nhạc Việt, người đã ghi dấu ấn qua rất nhiều ca khúc như Đứa bé, Cầu Vồng Khuyết, Lỗi Lầm, Cạm bẫy tình yêu, Bạc trắng tình đời…

Không chỉ vậy, sự kiện còn là bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn của với sự góp mặt của rất nhiều các ca sĩ trẻ đình đám như Mai Tiến Dũng, Trang Pháp, Osad, Yến Tatoo, Phạm Việt Thắng, DJ Khang Chivas, Diamond... kết hợp với thiết kế sân khấu hoành tráng, hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Nhạc sĩ Minh Khang và BTC chương trình đang nỗ lực hết sức để tạo nên một không gian chào đón năm mới trẻ trung, sôi động, máu lửa và đặc sắc nhất từ trước đến nay tại Phú Quốc.

Tổng đạo diễn chương trình, Giám đốc Nhà hát Corona Phú Quốc - Nhạc sĩ Minh Khang.

Chia sẻ thêm về quá trình tổ chức sự kiện countdown năm nay, nhạc sĩ Minh Khang tự hào nhắc đến sự hỗ trợ đắc lực của vợ mình – cựu siêu mẫu Thúy Hạnh. Anh cho biết: “Thuý Hạnh còn hơn cả một cánh tay phải, cô ấy là người gánh vác nhiều thứ thay tôi. Về ngân sách thực hiện chương trình lần này, tôi ỷ lại vào Thúy Hạnh, cô ấy tìm mọi cách cân đối ngân sách để đảm bảo mong muốn của tôi”.

Địa điểm tổ chức Lễ hội âm nhạc chính là nơi đã diễn ra nhiều chương trình với sự góp mặt của rất nhiều các nghệ sỹ tên tuổi như Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Minh Tuyết, Lam Trường, Trường Vũ, Phi Nhung, Thu Minh...

Đây là năm thứ 3 liên tiếp chương trình đếm ngược chào năm mới mang tên "Đêm may mắn" được tổ chức. Đêm nhạc hội được mệnh danh là đêm nhạc “5 sao miễn phí” được chỉ đạo tổ chức bởi đạo diễn âm nhạc danh tiếng, được tổ chức tại khu tổ hợp đạt chuẩn quốc tế với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, đồng thời được đầu tư tâm huyết cho quy mô và chất lượng chưa từng có ở các sự kiện âm nhạc tại Phú Quốc. Đây sẽ là chương trình chào đón năm mới hoàn hảo, một không gian chào đón năm mới hoành tráng giữa biển cả thơ mộng cho tất cả khán giả yêu nhạc Việt Nam và được mở cửa miễn phí chào đón tất cả du khách đến Phú Quốc cũng như người dân trên đảo.

Liên hệ Hotline: 02972228888

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Minh Khang: “Với Countdown Party Phú Quốc, tôi chỉ theo đuổi nghệ thuật, về tài chính, tôi ỷ lại Thúy Hạnh”