Âm nhạc - Phim

Nhà mình lạ lắm - phim hài về gia đình lên sóng vào 17/7

Minh Khang 14/07/2023 08:17

12 tập "Nhà mình lạ lắm" lên sóng vào 17/7 tới đây trên K+ hy vọng sẽ mang tới câu chuyện thú vị về gia đình cho khán giả.

Phim truyền hình đề tài gia đình đang ngày càng khẳng định sức hút với khán giả nhờ sự gần gũi, dễ chạm tới cảm xúc và phù hợp với người xem ở nhiều độ tuổi khác nhau. Góp mặt vào mảng đề tài này, series phim Nhà mình lạ lắm vừa được ra mắt với dàn diễn viên thực lực từ cả 2 miền Nam, Bắc kỳ vọng sẽ góp thêm một món ăn tinh thần cho khán giả.

q.jpg
Đoàn làm phim "Nhà mình lạ lắm!" ra mắt khán giả tại Hà Nội.

Một "gia đình giả" với 7 thành viên được lập nên để giúp cô bé Thanh Mỹ lấy lại trí nhớ sau tai nạn giao thông kinh hoàng. Từ đây, những người xa lạ với đầy đủ các xuất thân, tính cách phải học cách chung sống hòa hợp với nhau để mang lại bầu không khí gia đình hạnh phúc cho Thanh Mỹ.

2.jpg
Nghệ sỹ Nhân dân Trung Anh với các bạn diễn, đồng nghiệp. (Ảnh: K+)

Giữ vai trò đạo diễn cho bộ phim là Đinh Tuấn Vũ. Được biết đến với nhiều tác phẩm điện ảnh thành công như: Cuộc đời của YếnTruyền thuyết về Quán Tiên... nhưng đây lại là lần đầu tiên anh thực hiện một series phim truyền hình nhiều tập.

Định hướng sản xuất các tác phẩm truyền hình chất lượng cao, tiệm cận điện ảnh từ năm 2021. Đây là series phim thứ 4 do truyền hình K+ sản xuất. Nhà mình lạ lắm có độ dài 12 tập, sẽ lên sóng vào 20h thứ Hai, thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7 trên kênh K+ Cine và ứng dụng K+.

Bên cạnh Nghệ sỹ Nhân dân Trung Anh, "Nhà mình lạ lắm!" còn quy tụ một số gương mặt quen thuộc khác của cả hai miền Nam-Bắc như Nghệ sỹ Nhân dân Kim Xuân (vai bà ngoại), MC Tuấn Tú và Huyền Trang (vai bố, mẹ), Tuấn Đạt và Tiktoker Lê Bống (vai anh, chị), Nhan Phúc Vinh (vai chú). Sự kết hợp này được kỳ vọng mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà mình lạ lắm - phim hài về gia đình lên sóng vào 17/7