Chuyện lạ bốn phương

Nhà hàng lẩu kèm dịch vụ gội đầu cho khách

Hồng Anh 22/08/2023 - 22:52

Mới đây, một nhà hàng HaiDiLao (chuyên phục vụ món lẩu) ở Vô Tích, Trung Quốc đã gây sốt khi tung ra dịch vụ gội đầu cho những khách hàng thân thiết muốn loại bỏ mùi thức ăn trên tóc sau bữa ăn.

Thưởng thức một bát lẩu thơm ngon thường là một trải nghiệm thú vị, nhưng mang theo mùi thức ăn trên tóc bạn hàng giờ, thậm chí hàng ngày thì khá phiền phức. May mắn thay, những người thích ăn lẩu trên khắp Trung Quốc sẽ không phải lo lắng về việc mái tóc của họ có mùi như nhà bếp nữa.

lau-goi-dau(1).jpg
Khu dịch vụ gội đầu sau khi thưởng thức món lẩu do nhà hàng HaiDiLao cung cấp. (Ảnh: OD)

Thương hiệu HaiDiLao, chuỗi nhà hàng lẩu lớn nhất Trung Quốc, mới đây đã ra mắt dịch vụ gội đầu tại một trong những nhà hàng của mình ở Vô Tích, tỉnh Giang Tô. Trải nghiệm giống như tiệm làm tóc chỉ dành cho những khách hàng thân thiết tích lũy đủ số điểm trung thành.

Những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy các cơ sở gội đầu tại nhà hàng HaiDiLao ở Vô Tích sánh ngang với các cơ sở gội đầu tại các tiệm làm tóc chuyên nghiệp và dựa trên lời chứng thực của những người đã thử dịch vụ này, chúng thực sự xứng đáng với mỗi lần là 200 đơn vị “Lao coin”, một loại voucher HaiDiLao phát hành.

lau-goi-dau1(1).jpg
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.(Ảnh: OD)

Khách hàng có nhiều loại dầu gội khác nhau để lựa chọn và tận hưởng liệu pháp mát-xa đầu thư giãn trong khi chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp chăm sóc tóc cho họ. Toàn bộ trải nghiệm mất khoảng 20 phút, bao gồm cả sấy tóc.

Mỗi nhân dân tệ chi tiêu tại nhà hàng HaiDiLao tương đương với 1 xu “Lao coin” nên khá dễ tích lũy. Tuy nhiên, do dịch vụ đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa có nhiều khách hàng được trải nghiệm dịch vụ này.

Sau khi những bức ảnh về tiệm làm tóc của nhà hàng được lan truyền rộng rãi, nó đã bắt đầu nhận được yêu cầu đặt chỗ và mô hình này cũng bắt đầu được các nhà hàng khác áp dụng. Trước đây, các nhà hàng HaiDiLao cũng cung cấp dịch vụ làm móng tay, móng chân và trang điểm như một cách thu hút hoạt động kinh doanh mới.

Ai biết được họ sẽ nghĩ ra điều gì tiếp theo?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng lẩu kèm dịch vụ gội đầu cho khách