Nguyễn Thị Nhã Yến: Người truyền cảm hứng từ những câu chuyện đời thường

PV| 07/08/2022 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người ta cho rằng, một người phụ nữ mạnh mẽ phải là người xây dựng được thế giới của riêng mình và tôi tin doanh nhân Nguyễn Thị Nhã Yến chính là người phụ nữ ấy.

Tuổi thơ nghèo khó

Nhiều người sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi biết rằng nữ doanh nhân Nhã Yến còn rất trẻ và lớn lên ở một vùng quê nghèo khó. Sinh năm 1988 trong một gia đình không mấy khá giả tại Bến Tre, ngay từ nhỏ cô đã ý thức được việc phải vươn lên và nỗ lực không ngừng để thoát cảnh nghèo đói, phụ giúp bố mẹ và xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Tuổi thơ khó khăn mà ít ai có thể nghĩ đến khiến Nhã Yến mạnh mẽ và bản lĩnh hơn rất nhiều bạn bè cùng trang lứa.

Hành trình xây dựng bản thân và những bước chuyển mình mạnh mẽ

Với khiếu ăn nói trời ban Nhã Yến sớm bén duyên với lĩnh vực kinh doanh bất động sản, mang trong mình nhiều hoài bão và ước mơ lớn, Nhã Yến đã ghi dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của mình khi khởi công xây dựng một Resort tại Bình Phước với quy mô rộng 20 hecta, điều đáng nói là công trình kiến trúc ở đây thực sự đa dạng, mang bản sắc và lối nghệ thuật độc đáo.

Thương cha mẹ tần tảo nuôi mình ăn học, Nhã Yến sớm tốt nghiệp Đại học y dược và đã sáng lập nên một thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất 100% từ thảo dược nhằm mang lại làn da đẹp cho người phụ nữ Việt Nam. Đây chính là khát vọng mà cô đã ấp ủ nhiều năm, từ khi còn học tập và nghiên cứu tại trường đại học Y dược.

Tuy xuất thân Đại học Y dược nhưng lại đam mê nghệ thuật truyền cảm hứng, nữ doanh nhân đã chọn nền tảng Tik Tok là được nơi để bản thân có thể thực hiện đam mê, ở đây cô tiếp tục gây sức hút lớn khi chia sẻ nguồn cảm hứng qua các câu chuyện đời thường. Với hơn 1 tháng sử dụng Tiktok, hiện tại tiktoker Nhã Yến đã có hơn 600K follow và đang không ngừng tăng , kênh của cô có gần 10 clip đạt triệu view do được đông đảo khán giả ủng hộ.

Cô luôn tìm kiếm cơ hội để trải nghiệm nhiều công việc khác nhau và mạnh mẽ đương đầu mọi thử thách. Nhìn lại sự nghiệp, cuộc đời của nữ doanh nhân, bạn hẳn sẽ hiểu lí do vì sao kênh tiktok Yennguyen.ms được xây dựng với nội dung đa dạng và sâu sắc đến như vậy. Qua các câu chuyện rất thật và lấy được sự đồng cảm sâu sắc từ người xem, Nhã Yến đã truyền cảm hứng và động lực sống cho rất nhiều người. Ở người phụ nữ tài năng này, từng giai thoại hay câu nói đều được người xem thích thú và quan tâm, bởi lẽ ngoài tính chân thực của phân cảnh, người ta còn cảm nhận được cái tâm của người diễn khi muốn truyền tải đến người xem trọn cảm xúc và trọn thông điệp của tác phẩm.

Ở một xã hội thực sự phát triển như hôm nay, rất nhiều người phụ nữ tài giỏi đã và đang được công nhận; “độc lập – tự do – tự chủ” như Nhã Yến là điều mà rất nhiều phụ nữ hướng đến. Thật vậy, Nhã Yến đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cho rất nhiều bạn trẻ. Hy vọng trong tương lai, nữ doanh nhân sẽ đăng tải thêm nhiều sản phẩm để tiếp tục truyền lửa và cảm hứng cho các bạn trẻ bước ra khỏi vùng an toàn và nỗ lực thực hiện ước mơ của riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Nhã Yến: Người truyền cảm hứng từ những câu chuyện đời thường