Đời sống

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trồng cây lưu niệm tại Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên

Trần Sỹ 05/11/2023 - 17:27

Ngày 5/11, đồng chí Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã dâng hoa trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại đoàn kết (TP. Pleiku) tỉnh Gia Lai và dâng hương tại nơi thờ Bác.

Đón tiếp và đi cùng nguyên Chủ tịch nước có đồng chí Hồ Văn Niên-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai; Trương Hải Long-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh...

Trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Gia Lai thành kính dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của Đảng và dân tộc Việt Nam. Cả cuộc đời và sự nghiệp của Người là tấm gương sáng ngời cho toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta nguyện phấn đấu suốt đời học tập và noi theo.

anh-1.-nguyen-chu-tich-nuoc.jpg
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết dâng hoa tại Tượng Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên ở Quảng trường Đại Đoàn Kết (ảnh: Anh Huy).

Sau khi dâng hoa, Đoàn đã đến nơi thờ Bác trong khuôn viên Bảo Tàng tỉnh Gia Lai để dâng hương; đồng thời nguyên Chủ tịch nước đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Quảng trường Đại Đoàn Kết.

Ngoài ra, nhân chuyến thăm tỉnh Gia Lai lần này, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết còn tham gia giao lưu các tiết mục văn hóa, văn nghệ của đồng bào các dân tộc tỉnh Gia Lai trong Chương trình "Sắc màu văn hóa Gia Lai- Bảo tồn và phát triển" do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức trong khuôn viên Bảo tàng tỉnh.

anh-2.-nguyen-chu-tich-nuoc.jpg
Sau khi dâng hoa, đồng chí đã dâng hương tại nơi thờ Bác trong khuôn viên Bảo tàng tỉnh Gia Lai (ảnh: Anh Huy).

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã dành thời gian nói chuyện với cán bộ và nhân dân tỉnh Gia Lai, đồng chí đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của tỉnh Gia Lai trong thời kỳ đổi mới, hội nhập và phát triển.

Đồng thời, mong muốn, cán bộ, quân và dân và tỉnh Gia Lai cần bứt phá đi lên từ chính tiềm năng, thế mạnh của mình; thu hút nhiều dự án đầu tư vào các lĩnh vực có tiềm năng, lợi thế về cây công nghiệp …

anh-3.-nguyen-chu-tich-nuoc.jpg
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm hỏi các cháu thiếu nhi trong đội cồng chiêng và tham gia vào đoàn biểu diễn (ảnh: Anh Huy).
anh-4.-nguyen-chu-tich-nuoc.jpg
anh-5.-nguyen-chu-tich-nuoc.jpg
Đồng chí Nguyễn Minh Triết-nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trồng cây lưu niệm tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (ảnh: Anh Huy).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trồng cây lưu niệm tại Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên