Người phụ nữ bị chồng đốt nhà đã có nhà mới đón tết

Đ. DUY| 22/01/2021 22:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, nhờ các nhà hảo tâm ở Hà Nội cùng cơ quan chức năng, tổ chức đã giúp cho ba mẹ con chị Nguyễn Thị Hà – sinh năm 1975 (thị trấn Vân Đồn - Huyện Cái Rồng - Tỉnh Quảng Ninh) có căn nhà mới để kịp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu.

7m9a0150.jpg
Các nhà hảo tâm, tổ chức chính quyền trao nhà cho ba mẹ con chị Hà.

Trước đó, căn nhà của gia đình chị Hà bị chồng chị đổ xăng để đốt. Rất may, trong lúc lửa đang cháy thì chị thoát thân và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, dẫu đã 5 lần phẫu thuật nối và ghép da nhưng do vết thương khá nặng dẫn đến thương tật khá nặng. 

Nhà cửa thì bị sập hoàn toàn do nổ bình ga, đồ đạc bị thiêu rụi, hai đứa con sinh năm 1995 và 2003 thay phiên nhau trông mẹ trong viện. Biết được sự khốn cùng của chị, các nhà hào tâm, tổ chức đã kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ và thi công, xây mới lại toàn bộ căn nhà cho chị Hà và hai con.

Được biết, lễ bàn giao nhà có sự chứng kiến của  Hội chữ thập đỏ, hội phụ nữ Huyện Vân Đồn, Chủ tịch UBND, Phó trường công an thị trấn Cái Rồng và các ban nghành thị trấn.

Cảm động trước tấm lòng của các tổ chức, nhà hảo tâm, mạnh thường quân chị Hà xúc động nói: “Ba mẹ con thực sự rất cảm ơn, những tấm lòng ấm áp của các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân giúp ba mẹ con vượt qua gia đoạn khó khăn. Có căn nhà mới đón cái tết Tân Sửu 2021 ấm áp và vẹn tròn, đây là một món quà vô cùng lớn đối với gia đình ba mẹ con”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bị chồng đốt nhà đã có nhà mới đón tết